SAO » Chuyện làng sao

Gia thế chồng sắp cưới của Phanh Lee: Đại gia có tập đoàn nghìn tỷ, sở hữu khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng?

Thứ bảy, 20/06/2020 08:20

Hôm nay, Phanh Lee sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng nhưng thông tin về ông xã vẫn chưa từng được cô tiết lộ.

Phanh Lee (tên thật là Phương Anh Lê) là một diễn viên trẻ, sở hữu một lượng fan cực kỳ đông đảo. Sau vai diễn Kim trong "Ghét thì yêu thôi", nữ diễn viên ngày càng nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Cô nàng có vẻ ngoài trẻ trung, năng động và gương mặt vô cùng xinh xắn với sống mũi cao, mắt sâu, nụ cười rạng rỡ.

Hôm nay, đám cưới của Phanh Lee sẽ được diễn ra tại Đà Nẵng với sự tham gia của bạn bè, người thân nhưng không có sự tác nghiệp của báo chí.

Đến hiện tại, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" vẫn giữ kín về hình ảnh cũng như thông tin về chồng của mình khiến nhiều người tò mò.

Phanh Lee vẫn chưa hé lộ mặt của chồng.

Tuy nhiên, mới đây có tin đồn cho biết chồng của Phanh Lee là một đại gia nức tiếng, sinh năm 1986. Anh sở hữu khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng cùng một tập đoàn nghìn tỷ, khối tài sản "không phải dạng vừa".

Có tin đồn cho rằng chồng Phanh Lee là đại gia sở hữu khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng cùng một tập đoàn nghìn tỷ.

Ngày hôm qua, bạn bè của nữ diễn viên cũng đã có mặt tại Đà Nẵng để tổ chức tiệc độc thân cùng Phanh Lee. Trước đó, khi nói về chuyện kết hôn, Phanh Lee từng tâm sự lấy chồng ở tuổi 30 vẫn hơi sớm, nhưng đã gặp được người xứng đáng để đánh đổi tự do. Trên trang cá nhân, cô dành cho ông xã những lời ngọt ngào: "Cảm ơn vì anh đã xuất hiện để tất cả sự chờ đợi của em không trở thành vô nghĩa".

Hình ảnh Phanh Lee và bạn bè tại Đà Nẵng vào tối qua.

Thiệp cưới đơn giản và tinh tế của nữ diễn viên.

Phanh Lee rạng rỡ trong ngày ăn hỏi.

Nhẫn cầu hôn đặc biệt của Phanh Lee.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới