SAO » Chuyện làng sao

Gia thế của Kim Tae Hee, danh tính bố đẻ đại gia lần đầu được hé lộ

Thứ bảy, 05/12/2020 19:27

Kim Tae Hee luôn kiệm lời về xuất thân của mình. Theo truyền thông, cha nữ diễn viên nổi tiếng là chủ tịch một công ty vận tải hàng đầu Hàn Quốc.

Chương trình Entertainment Weekly của đài KBS mới đây đã công bố danh sách 10 người nổi tiếng sinh ra trong những gia đình tài phiệt, thượng lưu ở Hàn Quốc. Trong đó, gia thế của Kim Tae Hee được khán giả đặc biệt quan tâm. Cụ thể, chương trình tiết lộ cha của Kim Tae Hee - ông Kim Yoo Moon là Chủ tịch Công ty vận chuyển quốc tế Hankook, thành lập từ năm 1984. Vào năm ngoái, doanh thu của công ty đạt 15 tỷ won (khoảng 313 tỷ đồng). Công ty của cha Kim Tae Hee đã lọt top 30 doanh nghiệp lớn nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực vận tải. Năm 2007, ông Kim Yoo Moon thậm chí còn nhận được bằng khen của Thủ tướng Hàn Quốc, ghi nhận công lao trong việc phát triển công nghiệp quốc gia.

Kim Tae Hee được xếp hạng 4 trong danh sách những ngôi sao sinh ra đã "ngậm thìa vàng".

Cũng tại đây, lần đầu khối tài sản "khủng" của cha cô được hé lộ.

Chân dung cha của Kim Tae Hee.

Theo Naver, cha của Kim Tae Hee còn là thành viên của Hiệp hội Danh dự vì từng quyên góp 93.000 USD cho tổ chức này. Về sau, nữ diễn viên cũng tiếp bước cha mình làm thiện nguyện để lan tỏa ảnh hưởng tốt cho cộng đồng. Hiện tại, thông tin về người cha tài giỏi, giàu có của bà xã Bi Rain vẫn đang được netizen bàn tán xôn xao. Xuất thân thuộc tầng lớp "trâm anh thế phiệt", nhưng từ khi gia nhập ngành giải trí đến nay, Kim Tae Hee hiếm khi nhắc về chuyện gia đình. "Tôi không có bất kỳ thứ gì", nữ diễn viên chia sẻ khi được hỏi về gia thế.

Ông được ghi nhận vì những đóng góp tích cực cho xã hội.

Bố mẹ Kim Tae Hee cũng đã từng xuất hiện trên 1 chương trình của đài MBC.

Ngọc nữ màn ảnh Hàn Quốc bên gia đình.

Lee Lee (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới