SAO » Chuyện làng sao

Gia thế 'khủng' của bạn trai tin đồn Lisa (BLACKPINK): Là con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, CEO thương hiệu đồng hồ cao cấp

Thứ sáu, 11/08/2023 10:16

Lisa - thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK gần đây đã vướng vào tin đồn tình cảm với Frédéric Arnault.

Hồi đầu tháng 7, Lisa (BLACKPINK) vướng tin đồn hẹn hò với Frédéric Arnault - con trai của tỷ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault, chủ tịch tập đoàn xa xỉ LVHM. Tin đồn nhanh chóng lắng xuống vì không có những bằng chứng xác thực. Nhưng mới đây, nhiều hint hẹn hò mới được đưa ra khiến netizen không khỏi tò mò.

Lisa (BLACKPINK) đang bị nghi hẹn hò với Frédéric Arnault

Được biết, vào ngày 9/8 vừa qua, Lisa đã chia sẻ những bức ảnh từ kỳ nghỉ của mình lên Instagram. Trong loạt ảnh, có thể thấy, Lisa đang tận hưởng kỳ nghỉ tại đảo Zakynthos, Hy Lạp. Đáng chú ý là chị dâu của Frédéric Arnault - Géraldine Guyot-Arnault cũng đăng bức ảnh ở địa điểm khá giống với Lisa. Điều này khiến nhiều người tin rằng cô đang đi nghỉ cùng gia đình Frédéric Arnault.

Chị dâu của Frédéric Arnault chia sẻ hình ảnh ở cùng địa điểm với Lisa

Frédéric gần đây cũng đã đăng những bức ảnh từ nơi có vẻ là Hy Lạp hoặc miền Nam nước Ý. Điều này đã dẫn đến một cuộc tranh luận sôi nổi trên Twitter với nhiều ý kiến nhưng phần đông tỏ ra vui mừng, chúc phúc cho Lisa và Frédéric Arnault, mong cặp đôi sớm công khai mối quan hệ.

Tuy nhiên, đến hiện tại cả Lisa và Frédéric Arnault đều không lên tiếng về vấn đề này.

Frédéric Arnault sinh năm 1995 là con trai của tỷ phú giàu nhất thế giới - Bernard Arnault. Ông là người sáng lập và Giám đốc điều hành của LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton, một tập đoàn chuyên về hàng xa xỉ. Công ty kiểm soát các công ty con quản lý nhiều thương hiệu, bao gồm CELINE, FENDI và BVLGARI. Frédéric Arnault cũng là CEO một thương hiệu đồng hồ cao cấp.

"Cậu ấm" này cũng tốt nghiệp Trường Đại học Bách khoa Paris, một trong những ngôi trường danh tiếng nhất tại Pháp, chuyên ngành toán học ứng dụng và khoa học máy tính. Anh thông thạo 4 thứ tiếng Pháp, Anh, Ý và tiếng Đức.

Là con của một gia đình kinh doanh thời trang nhưng nhà Arnault còn được biết đến với rất nhiều tài lẻ. Frédéric có thể chơi cờ vua không thua kém cha mình, được thừa hưởng tài năng đánh piano giống mẹ - nghệ sĩ Hélène Mercier-Arnault. Frédéric cũng có khả năng đánh bóng quần vợt cùng các tay chơi chuyên nghiệp như Roger Federer, Félix Auger-Aliassime.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới