SAO » Chuyện làng sao

Gia thế khủng của Hà An Huy - Tân Quán quân Vietnam Idol 2023

Chủ nhật, 22/10/2023 09:02

Trong đêm Chung kết Vietnam Idol 2023, Hà An Huy đã giành được giải cao nhất.

Trải qua nhiều tháng thi đấu, thí sinh Hà An Huy đã chính thức đăng quang vị trí Quán quân của Vietnam Idol 2023. Đây là một chiến thắng thuyết phục vì xuyên suốt hành trình dự thi, Hà An Huy vẫn luôn là một cái tên nổi bật với cá tính âm nhạc riêng. Anh cũng có ngoại hình sáng sân khấu, hứa hẹn là một "làn gió mới" của Vpop sau khi giành chiến thắng.

Hà An Huy là Quán quân cuộc thi Vietnam Idol 2023.

Hà An Huy sinh năm 2002, trước khi đến với cuộc thi Vietnam Idol 2023, anh từng xuất sắc giành Quán quân chương trình Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal 2022. Anh chàng cũng chính là con trai của nghệ sĩ chèo Minh Phương và cháu ngoại NSƯT Thúy Mơ - nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Hải Dương.

Hà An Huy là con trai của nghệ sĩ chèo Minh Phương và cháu ngoại NSƯT Thúy Mơ - nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Hải Dương.

Từ nhỏ, An Huy đã theo mẹ đi diễn, thu âm nên thấm các làn điệu chèo. Anh nói khi chọn theo đuổi nhạc trẻ thay vì gắn bó âm nhạc truyền thống, gia đình không ngăn cản, cho An Huy tự quyết định hướng riêng. Dù thế, An Huy khẳng định tình yêu với nghệ thuật chèo luôn ở trong tim, bồi đắp cho giấc mơ âm nhạc.

Trước đó Hà An Huy cũng từng gây ấn tượng với khán giả bằng một số ca khúc như Tâm trí tôi, Miền xa xôi, Bức họa nơi xa...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới