SAO » Chuyện làng sao

Gia thế 'khủng' nhà bạn trai bí mật của Hoa hậu Thu Thảo

Thứ năm, 13/08/2015 14:32

Hoa hậu Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Bạn trai bí mật của Hoa hậu Thu Thảo được cho là Nguyễn Trung Tín.

Hoa hậu Thu Thảo xinh đẹp thuần khiết và khá tín tiếng trong đời sống tình cảm. Mới đây, người được cho là bạn trai bí mật của Hoa hậu Thu Thảo đã lộ diện và tên là Nguyễn Trung Tín.

Hoa hậu Thu Thảo được cho là có bạn trai giàu có, tài giỏi.

Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987 và tốt nghiệp Melbourne tại Úc năm 2011. Anh sở hữu diện mạo đẹp trai, hiền lành và rất phong độ. Nguyễn Trung Tín không phải là cái tên xa lạ trong giới kinh doanh tại Việt Nam.

Dù mới 28 tuổi nhưng Nguyễn Trung Tín đã được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy (TTG) ngày 15/1/2014, đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 52 của thân mẫu, bà Dương Thanh Thủy, người sáng lập TTG. TTG là một công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản của Việt Nam.

Nguyễn Trung Tín là một trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Cách đây ít lâu, Nguyễn Trung Tín đã vinh dự có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Sinh ra trong một gia đình bề thế, Nguyễn Trung Tín luôn được đánh giá là người thông minh và có tài trong kinh doanh.

Gia đình Nguyễn Trung Tín chính là chủ nhân của 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Q.1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước, các trạm dừng cao cấp... Hiện Tập đoàn TTG có hàng chục chi nhánh thành viên nằm rải rác khắp cả nước và có hàng nghìn nhân viên.

Hệ thống chuỗi cửa hàng Miss Áo Dài trong và ngoài nước.

Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn.

Hệ thống trạm dừng chân cao cấp.

Tòa nhà Miss Áo Dài 15 tầng ở thành phố HCM.

Hệ thống 2 quán bar nổi tiếng với giới trẻ ACE và Sin Lounge.

Hệ thống spa

Nguyễn Trung Tín không phải là cái tên xa lạ trong giới kinh doanh.

Hình ảnh Nguyễn Trung Tín hạnh phúc bên bố mẹ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)