SAO » Chuyện làng sao

Gia thế nhà chồng Diệp Lâm Anh 'khủng' cỡ nào mà nữ ca sĩ cũng phải sợ?

Thứ bảy, 15/07/2023 14:44

Nhà chồng Diệp Lâm Anh cực giàu có và danh tiếng tại đất Sài Gòn.

Câu chuyện ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã khiến mạng xã hội dậy sóng trong những ngày vừa qua. Bên cạnh sự bản lĩnh của Diệp Lâm Anh khi đối mặt với sự tấn công của chồng cũ, cư dân mạng còn đặt dấu chấm hỏi rằng, gia thế nhà chồng cũ của nữ ca sĩ "khủng" đến cỡ nào?

Theo thông tin ít ỏi được biết, gia đình chồng cũ Diệp Lâm Anh là một doanh nghiệp kinh doanh giàu có ở TP.HCM. Nơi gia đình chồng cũ Diệp Lâm Anh ở là ngay trung tâm quận 1.

Ngoài ra, gia đình thiếu gia Đức Phạm hiện tại sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy nổi tiếng và nhiều bất động sản tại vị trí đắc địa ở TP.HCM. Qua đoạn phỏng vấn về vợ cũ, vị thiếu gia này từng nói là ba mẹ anh muốn mua cho hai cháu một căn nhà hơn 10 tỷ đồng và chu cấp tiền ăn học cũng đủ cho thấy sự giàu có của gia đình anh.

Nhà chồng Diệp Lâm Anh cực gia thế và danh giá.

Nhà chồng cô ở ngay trung tâm quận 1

Gia đình chồng cô sở hữu nhiều bất động sản, cửa hàng kinh doanh xe. Chồng cô cũng là tay chơi siêu xe đình đám.

Còn nhớ, lúc còn cơm lành canh ngọt, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm với sự hậu thuẫn của gia đình còn tự mình làm chủ chuỗi cửa hàng với thương hiệu trà sữa cực nổi tiếng. Họ có hơn 37 chi nhánh trên toàn quốc ở thời điểm thịnh vượng. Ngoài ra, cặp đôi còn kinh doanh thêm club, quán bar... ở những vị trí đắc địa. Đức Phạm còn là tay chơi siêu xe có tiếng ở đất Sài Thành. Doanh nhân này có bộ sưu tập xe hơi mà nhiều người mơ ước không hề kém đại gia nức tiếng Cường Đô La.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới