SAO » Chuyện làng sao

Gia thế 'nửa kia' của các nàng Hậu Vbiz: Liệu ông xã Đỗ Mỹ Linh có được xếp hạng nhất?

Thứ ba, 01/11/2022 11:49

Màn so kè gia thế "nửa kia" của các Hoa - Á hậu Vbiz khiến dân tình choáng váng.

Bên cạnh nhan sắc thì dàn Hoa - Á hậu của Vbiz còn khiến dân tình ngưỡng mộ vì có một người bạn đời sinh ra trong gia đình "trâm anh thế phiệt" và có một sự nghiệp "khủng".

Đỗ Vinh Quang – ông xã Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang chính thức về chung một nhà vào ngày 23/10 vừa qua. Chồng của nàng Hậu là con trai út của bầu Hiển. Đỗ Vinh Quang cũng là một người có gia thế "khủng" khi bầu Hiển là một doanh nhân, ông giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị của một ngân hàng. Đồng thời, ông còn là người đứng đầu của một tập đoàn và nhiều công ty thành viên khác.

Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang

Không chỉ xuất thân giàu có, Đỗ Vinh Quang còn là một người tài năng, anh có bằng Cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tại City University, London và bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị tài chính tại Đại học Middlesex, London.

Đỗ Vinh Quang vừa xuất thân giàu có vừa là người tài giỏi

Hiện Đỗ Vinh Quang là Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội và đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ T.T.

Nhật Vũ – ông xã Thúy Vân

Năm 2020, Thúy Vân và Nhật Vũ kết hôn. Được biết, ông xã của Thúy Vân xuất thân trong một gia đình có truyền thống ngoại giao. Ông ngoại của Nhật Vũ chính là giáo sư Hoàng Minh Giám - Nhà ngoại giao nổi tiếng. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng của Chính phủ và Quốc hội Việt Nam.

Thúy Vân và ông xã Nhật Vũ

Riêng về Nhật Vũ thì anh từng tốt nghiệp văn bằng loại giỏi tại Đại học Quốc gia Singapore. Ông xã Thúy Vân còn là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực phim ảnh và bất động sản.

Nhật Vũ có gia thế "khủng"

Trung Tín – ông xã Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Việt Nam 2012, cô chính thức lên xe hoa năm 2017. Chồng nàng Hậu là doanh nhân Trung Tín. Anh có một xuất thân khi nghe qua ai cũng phải trầm trồ.

Doanh nhân Trung Tín và Đặng Thu Thảo

Trung Tín là con trai duy nhất của vợ chồng doanh nhân D.T.T. Anh tốt nghiệp đại học Melbourne, Úc, sau khi về nước, Trung Tín tập sự tại công ty gia đình. Được một khoảng thời gian thì anh khởi nghiệp riêng và rất thành công. Những năm tiếp theo, Trung Tín tiếp tục thực hiện những mô hình kinh doanh khác và anh được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc công ty gia đình.

Gia đình nhỏ của Đặng Thu Thảo

John Tuấn Nguyễn – ông xã Lan Khuê

Lan Khuê lên xe hoa cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn năm 2018, chồng Lan Khuê sinh ra trong một gia đình bề thế, giàu có ở TP.HCM và có truyền thống kinh doanh. Anh là cháu trai của bà T.T.H - nhà lãnh đạo của tập đoàn H.C.

Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn

Về phía John Tuấn Nguyễn thì anh từng có thời gian du học ở Canada và là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Anh quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa,...

John Tuấn Nguyễn là một đại gia, doanh nhân có tiếng

Điểm qua một lần có thể thấy, ai cũng có một người bạn đời gia thế đều không phải dạng vừa. Nếu để biết xếp ai hạng nhất thì chắc hẳn cũng sẽ rất khó cho netizen vì người nào cũng đều là con cháu "danh gia vọng tộc".

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới