SAO » Chuyện làng sao

Gia tộc Kardashian-Jenner làm gì trong ngày Vanlentine?

Thứ tư, 15/02/2023 10:21

Đại gia đình Kardashian-Jenner đã kỷ niệm ngày lễ tình nhân năm 2023 với những món quà xa hoa, lãng mạn và đáng yêu.

Kourtney Kardashian và Travis Barker

Chị cả nhà Kardashian đã tổ chức lễ kỷ niệm với ba đứa con của mình bao gồm Mason, Penelope và Reign. Kourtney cũng chia sẻ một tấm thiệp thủ công mà các con đã làm cho cô. Không những thế, Kourtney còn tiết lộ rằng cô đã làm những chiếc bánh cho tất cả bọn trẻ.

Về phía Travis Barker, tay trống này cũng đã chia sẻ một loạt ảnh ngọt ngào trên Instagram ghi lại khoảnh khắc lãng mạn trên sa mạc cùng vợ Kourtney Kardashian để kỷ niệm ngày lễ tình nhân đầu tiên của họ khi chính thức trở thành vợ chồng.

Kylie Jenner

Kylie Jenner đã chia sẻ một loạt ảnh về kỳ nghỉ của cô trên Instagram, trong đó có những món quà ấm áp từ người mẹ Kris, bao gồm hai chú gấu bông dành cho những đứa con của cô. Kylie cũng thưởng thức một loạt kẹo socola và bánh quy trong ngày lễ.

Trước đó, vào tháng 1/2023, Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott quyết định chia tay lần hai sau vài năm hàn gắn. Cặp đôi trở thành bạn bè tốt và cùng nhau nuôi dạy con cái.

Kris Jenner

Ngoài việc gửi quà cho các con nhân ngày đặc biệt, người mẹ này còn giao những chiếc bánh pizza hình trái tim cho nhóm của mình vào thứ ba vừa qua.

Kendall Jenner

Người sáng lập 818 Tequila đã chia sẻ một công thức đồ uống dành riêng cho ngày lễ được gọi là “Bed of Roses” lên Instagram. Cocktail có rượu tequila của Kendall, xi-rô hoa hồng, nước chanh đắng, lòng trắng trứng và cánh hoa hồng trang trí.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)