SAO » Chuyện làng sao

Giai nhân một thời của Hà Dũng - Maria Đinh Phương Ánh được bạn trai mới cầu hôn

Thứ bảy, 30/03/2019 09:09

'Sau bao phen lận đận, lao đao bể mấy show cầu hôn bất ngờ cuối cùng thì em cũng đã được thoát ế', Maria Đinh Phương Ánh chia sẻ trên trang cá nhân.

Maria Đinh Phương Ánh là ca sĩ, diễn viên. Ngoài việc gây chú ý khi thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng, diễn viên này còn được biết đến là giai nhân một thời của Hà Dũng.

Mới đây, người đẹp bất ngờ khoe ảnh được bạn trai cầu hôn: "Yes or no? (Có hoặc không?). Ngu sao say no (nói không). Sau bao phen lận đận, lao đao bể mấy show cầu hôn bất ngờ cuối cùng thì em cũng đã được thoát ế", Đinh Phương Ánh hào hứng chia sẻ. Ngay dưới chia sẻ này, nhiều người hâm mộ và bạn bè trong showbiz như: Trang Nhung, Văn Mai Hương... đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp.

Đinh Phương Ánh khoe chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh ở ngón áp út.

MC Ngọc Hân, Văn Mai Hương, Trang Nhung, Anh Tài và nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Đinh Phương Ánh.

Trước đó, Đinh Phương Ánh cũng thoải mái công khai chuyện tình cảm với bạn trai Tây. Cô cho biết: "Bạn trai tôi bình thường thôi chứ không phải đại gia gì đâu. Tôi thấy lời đồn này nhiều lắm rồi, tôi có nói lại với bạn trai thì anh cười quá trời.

... Anh nhỏ hơn tôi 1 tuổi. Còn việc đám cưới tôi chưa dám công bố vì nói trước sợ bước không qua. Trước đây khi nhìn qua ảnh anh ấy không hề thích tôi nhưng khi tiếp xúc ngoài đời thì moị chuyên lại khác, chúng tôi gắn bó đến bây giờ.

Bạn trai tôi còn trẻ nên cần nhiều thời gian phấn đấu hơn nữa. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi không quá tham vọng, chỉ cần mỗi sáng thức dậy mình còn thở, được thấy người thân khoẻ mạnh, vui vẻ là tôi mãn nguyện".

Đinh Phương Ánh và bạn trai "dính như sam" ở đời thường hay khi dự sự kiện.

Sau nhiều năm vắng bóng ở các sự kiện giải trí của showbiz, Phương Ánh đã phẫu thuật thẩm mỹ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới