SAO » Chuyện làng sao

Giảm cân thành công, Bích Phương đẹp như nữ thần nhưng vòng một cũng tự nhiên 'bốc hơi'

Thứ tư, 22/08/2018 21:36

Việc giảm cân thành công đã khiến cho nữ ca sĩ Bích Phương xinh đẹp, hút mắt người nhìn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có vẻ vòng một của cô cũng không còn được đầy đặn như trước.

Bích Phương là một ca sĩ trẻ, đẹp được nhiều người yêu mến. Cô có những bài hát hit gây ấn tượng mạnh với giới trẻ như "Bùa yêu", "Bao giờ lấy chồng", "Gửi anh xa nhớ", "Có khi nào rời xa"....

Cách đây ít tháng, Bích Phương hạnh phúc vì giảm cân thành công khi từ hơn 50 kg xuống còn 47 kg. Giọng ca "Bùa yêu" từng chia sẻ quyết định giảm cân: “Tự tôi muốn giảm cân tại vì trước khi nghỉ Tết, tôi có quay một clip quảng cáo cho nhãn hàng, tôi phải mặc áo dài. Và thời điểm đấy tôi không mặc vừa một bộ áo dài nào mà stylist đưa cho cả. Tức là khi kéo hết khoá lên, áo phụ tùng lằn hết trên lưng, giống kiểu một cây giò. Nên tôi cảm thấy tự bản thân mình hơi quá đà trong việc ăn uống và tôi tự ‘khâu mồm’ mình lại, đấy chính là động lực để tôi giảm cân. Tôi nghĩ, ngoài chuyện hình ảnh ra thì không có gì làm tôi không ăn uống bởi vì tôi rất thích ăn, nhưng lần này áp lực hình ảnh quá lớn nên đành phải nhịn ăn”.

Trước đây, Bích Phương sở hữu cân nặng trên 50 kg.

Sau khi giảm cân thành công, cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái 'ngút trời' mỗi khi chụp ảnh của Bích Phương. Tuy nhiên, vòng một của cô lại không còn được đầy đặn như trước.

Giảm cân thành công khiến Bích Phương trông xinh đẹp hơn. Nhưng vòng một của cô cũng "không cánh mà bay".

Có những bức hình, Bích Phương bị chê gầy trơ xương.

Trong một bức ảnh mới đây, Bích Phương mặc váy xẻ sâu ngực, có cư dân mạng bình luận: "Hồi lâu tưởng LCD mà giờ nhìn lại cũng hơi ra gì đấy bác". Bích Phương liền trả lời: "Sao bác thấy lồi à, tôi vẫn thấy phẳng như cũ mà". Người này hài hước trêu: "Lồi ra trên nền phẳng bao lâu nay". Bích Phương liền lầy lội nói: "Chắc hai lai hơi quá tay bác ạ, ngoài vẫn có mỗi hai chúm thôi không có nhiều".

Bích Phương tự nhận vòng một của mình là "màn hình phẳng". Thậm chí cô còn chia sẻ do người trang điểm cho cô đánh khối quá tay: "Chắc hai lai hơi quá tay, ngoài vẫn có mỗi hai chúm thôi không có nhiều".

So sánh vòng một của Bích Phương trước và sau khi giảm cân.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)