SAO » Chuyện làng sao

Giảm cân thành công nhưng Selena Gomez vẫn lộ một 'rổ bụng' bên cô em gái siêu đáng yêu

Thứ hai, 28/03/2022 10:12

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez vẫn chưa giải quyết được vòng hai ngấn mỡ của mình dù đã nỗ lực ép cân.

Vừa qua, Selena Gomez có cập nhật trang Instagram với hình ảnh ấm áp bên em gái cưng của mình. Trong hình, tình cũ của Justin Bieber diện váy cổ yếm tông hồng ôm sát cơ thể. Cô cột tóc gọn phía sau, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Selena Gomez lộ vòng hai phát tướng khi chụp hình thân thiết với cô em gái siêu đáng yêu.

Tuy nhiên Selena lại bị mất điểm vì để lộ vòng hai phát tướng trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy tuy đã giảm cân khá nhiều nhưng nữ ca sĩ này vẫn chưa triệt tiêu được lượng mỡ tích tụ ở khu vực bụng. Đặc biệt thiết kế xếp ly của chiếc đấm cũng khiến vòng eo của cô trông khá to.

Tình cũ của Justin Bieber không tham dự Oscar 2022.

Được biết năm nay Selena Gomez không tham dự Oscar 2022. Trước đó có tin đồn cô sẽ giữ vai trò MC lễ trao giải cùng với Steve Martin và Martin Short. Tuy nhiên thông tin này không đúng sự thật. Thay vào đó Regina Hall, Amy Schumer và Wanda Sykes mới là những người dẫn chương trình cho sự kiện hoành tráng trên. Vì Selena không nhận được bất cứ đề cử nào, cô cũng không có bộ phim nào đủ tiêu chuẩn tham gia cũng như không góp mặt trao giải nên chuyện cô vắng mặt tại Oscar cũng là điều dễ hiểu.

Trước đó Selena bị chê bai vì hình ảnh xập xệ ở chốn công cộng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới