SAO » Chuyện làng sao

Giảm cân xong mặc áo mỏng tang đóng phim, Lee Min Ho khoe body săn chắc, chứng minh vẻ điển trai thăng hạng theo thời gian!

Thứ năm, 02/04/2020 14:28

Chỉ với vài khoảnh khắc khoe cơ bắp "sương sương" cùng thần thái không chê đâu được, Lee Min Ho đã khiến hội chị em đứng ngồi không yên.

Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Lee Min Ho vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Mới đây, nam diễn viên đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú khi lộ những khoảnh khắc diện áo thun mỏng manh giữa trời mùa đông lạnh giá, khoe khéo cơ bắp săn chắc của mình.

Người hâm mộ đã dành những lời khen có cánh cho body săn chắc cùng vẻ điển trai thăng hạng theo thời gian của Lee Min Ho. Nhờ vào vẻ bề ngoài không chê vào đâu được, nhiều người còn nhận xét nam diễn viên "Vườn sao băng" trẻ hơn nhiều lần so với tuổi U35.

Được biết, cảnh quay này được thực hiện vào tháng 11 năm ngoái tại tỉnh Gyeonggi. Bên cạnh khả năng chịu đựng vô cùng tốt khi Lee Min Ho phải mặc trên người một chiếc áo thun mỏng manh giữa trời mùa đông lạnh giá.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới