SAO » Chuyện làng sao

Giảm đến 15kg nhưng Phan Như Thảo vẫn lộ khuyết điểm này trên cơ thể

Chủ nhật, 24/07/2022 21:32

Phan Như Thảo để lộ vài khuyết điểm nhỏ trên cơ thể dù đã giảm đến 15kg.

Phan Như Thảo từng là mĩ nhân vạn người mê. Cô còn đa năng khi đảm nhận nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên... Vào năm 2016, người đẹp kết hôn cùng đại gia Đức An. Từ khi mang thai và sinh con gái đầu lòng, cô tăng cân không phanh và nhan sắc xuống cấp đi hẳn. Cô nhận nhiều chỉ trích và mỉa mai từ cân dân mạng chỉ vì ngoại hình quá khổ.

Mãi đến đợt giãn cách vì dịch Covid-19, Phan Như Thảo mới có quyết tâm giảm cân và gặt hái được quả ngọt đáng mơ ước. Cô tiết lộ bản thân sụt liền tù tì 15kg và thường xuyên khoe dáng nuột nà với đủ trang phục quyến rũ. Dẫu thế, người đẹp vẫn khó tránh khỏi vài khuyết điểm còn sót lại.

Hậu Covid-19, Phan Như Thảo đã giảm hẳn 15kg và lấy lại vóc dáng nuột nà.

Mới đây, trong một đoạn clip mà Phan Như Thảo chia sẻ, dân tình đã phát hiện điểm chưa đẹp của cô. Bà xã đại gia Đức An diện bộ đầm suông len tăm màu xanh lá mạ, trang điểm nhẹ nhàng. Dù khuôn mặt nhỏ gọn hơn trước nhưng ở góc nghiêng, cô vẫn lộ một vài khuyết điểm như còn nọng cằm, bắp tay vẫn khá to. Điều này vẫn có thể chấp nhận được vì nó không khiến cô kém xinh đi là mấy.

Phan Như Thảo vẫn lộ nọng cằm và ngấn mỡ dù đã ốm đi nhiều.

Trước đó, Phan Như Thảo từng tiết lộ, cô phải đối mặt với nhiều vấn đề sau giảm cân như: mặt hóp hơn, lộ rõ rãnh cười hoặc làn da chảy nhão... Dù vậy, visual của mẹ bỉm vẫn được đánh giá cao.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới