SAO » Chuyện làng sao

Giám đốc Mimi clinic & Spa bức xúc vì những hình ảnh Hương Tràm bị phát tán

Thứ bảy, 15/03/2014 10:42

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Mimi Clinic & Spa sau khi biết được thông tin clip phẫu thuật thẩm mỹ của Hương Tràm bị quay lén và phát tán công khai đã bắt đầu lên tiếng.

Người quản lý thẩm mỹ viện Mimi - Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng cho biết: "Ekip thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho Hương Tràm lần này được mời từ Hàn Quốc sang rất có danh tiếng. Đích thân ekip bác sĩ Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật lại mũi cho Hương Tràm, bởi đây là một ca phẫu thuật khó do Hương Tràm trước đây đã phẫu thuật sống mũi một lần nhưng da đầu mũi bị mỏng, phần cục gồ trên sống mũi và phần đầu mũi bị khoằm giống mũi diều hâu. Toàn bộ ca phẫu thuật giúp Hương Tràm khắc phục những khuyết điểm còn tồn tại kể trên mất 3 giờ đồng hồ.

Được đánh giá là ca phẫu thuật phức tạp với yêu cầu kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và tự nhiên nhất có thể nên có khá nhiều bác sĩ, y tá trong bệnh viện được phép ghi hình để dùng làm tài liệu học hỏi kinh nghiệm cũng như kĩ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc. Xong không biết vì lí do gì mà đoạn video clip ghi hình khâu chuẩn bị tiến hành phẫu thuật của Hương Tràm được phát tán công khai khi chưa nhận được sự đồng ý từ phía Mimi cũng như Hương Tràm".

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ Hương Tràm sở hữu chiếc mũi da đầu mũi bị mỏng phần cục gồ trên sống mũi và phần đầu mũi bị khoằm giống mũi diều hâu. Sau khi phẫu thuật chỉnh sửa cô khá hài lòng về chiếc mũi cao tự nhiên.

Bà Hằng nhấn mạnh: "Với vai trò là người chịu trách nhiệm tổ chức ca phẫu thuật thẩm mỹ này cho Hương Tràm, phía Mimi Clinic & Spa hiện đã gửi thư khẩn cấp yêu cầu phía bệnh viện - nơi diễn ra ca phẫu thuật lập tức điều tra làm rõ người đã làm lộ clip phẫu thuật của Hương Tràm. ".

Hương Tràm cùng giám đốc trung tâm Mimi Clinic & Spa - Nguyễn Thị Diễm Hằng.

Về phía nữ ca sĩ Hương Tràm, bà Hằng cũng cung cấp thêm thông tin rằng: "Không phải bản thân Hương Tràm cố tình giấu thông tin phẫu thuật mũi mà do cô đã kí hợp đồng cam kết với trung tâm Mimi sau hai tháng phẫu thuật mới tiết lộ việc mình đã phẫu thuật chỉnh sửa mũi".

HX