SAO » Chuyện làng sao

Giám khảo xinh đẹp của 'Britain's Got Talent' Amanda Holden khoe nhan sắc 'hack tuổi' trong bộ bikini, nhìn không ai tin là đã 50

Thứ hai, 27/12/2021 16:50

Amanda Holden là nữ giám khảo quyền lực và xinh đẹp của Britain's Got Talent, không phải ai cũng biết cô đã đến tuổi 50 bởi vẻ ngoài quá mức 'hack tuổi' của cô.

Britain’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng Anh) là một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất tại xứ sở sương mù. Bên cạnh những tiết mục trình diễn tài năng mãn nhãn và đầy bất ngờ, sức hút của chương trình nằm ở 4 vị giám khảo quyền lực: Simon Cowell, Amanda Holden, David Walliams và Alesha Dixon.

Mới đây, bóng hồng nổi bật nhất của dàn giám khảo Britain’s Got Talent đã chia sẻ hình ảnh của mình trong kỳ nghỉ lễ. Amanda Holden khoe trọn vóc dáng thon gọn trong bộ bikini màu xanh biển, nụ cười rạng rỡ và thân hình thon gọn quyến rũ khiến nhiều người không thể tin được cô đã 50 tuổi.

Giám khảo "Britain’s Got Talent" Amanda Holden khoe sắc vóc trẻ trung khó tin ở tuổi 50

Trước đó, Amanda cũng khiến dân mạng trầm trồ khi tham dự chương trình I Can See Your Voice tập đặc biệt nhân dịp Giáng sinh trong bộ đầm đỏ trễ vai gợi cảm. Có thể thấy nữ diễn viên rất biết cách giữ gìn nhan sắc khi không hề kém cạnh những sao nữ trẻ tuổi khác.

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, cô phát biểu với The Sun: "Tôi chạy bộ, tập yoga mỗi ngày. Mỗi tối, tôi sẽ uống một vài ly nước hoa hồng để bổ sung dưỡng chất. Đây chính là cách tôi giúp cơ thể thư giãn sau một ngày dài".

"Tôi biết ơn cơ thể của mình sau những gì nó đã trải qua. Tôi bắt đầu tập yoga do sau khi sinh Hollie, tôi phải thở máy và gặp nhiều vấn đề về phổi. Loại hình kundalini yoga giúp tập trung hoạt động hơi thở, nên tôi đã tập môn này để xây dựng sức mạnh từ bên trong", Holden nói thêm.

Amanda Holden cho rằng sẽ rất khó chịu nếu cơ thể không vận động. Tuy nhiên, thay vì tập gym, cô dành nhiều thời gian cho yoga, chạy bộ mỗi tuần cùng con gái.

Về chế độ ăn uống, Holden không kiêng cữ khắt khe để giảm cân hay siết cơ. Cô thoải mái ăn món yêu thích, nhưng hạn chế nạp thêm năng lượng sau 6h tối. Bên cạnh đó, người đẹp nước Anh uống rất nhiều nước, đặc biệt là nước dừa, để giữ làn da căng bóng.

Trong quá khứ, Holden từng thừa nhận sử dụng botox để làm chậm quá trình lão hóa. Song, cô không phẫu thuật thẩm mỹ điểm nào trên gương mặt.

Ở tuổi 50, nữ diễn viên kiêm ca sĩ cho biết mình vẫn còn rất sung sức, yêu nghệ thuật và chưa có dấu hiệu phai nhạt.

Amanda Holden sinh năm 1971, là MC, diễn viên và ca sĩ người Anh. Cô là giám khảo xuyên suốt của Britain's Got Talent kể từ khi chương trình lên sóng năm 2007.

Về sự nghiệp diễn xuất, Holden nổi tiếng với vai Sarah Trevanion trong series truyền hình Wild at Heart (2006-2008) và vai chính ở vở kịch Thoroughly Modern Millie. Gần đây, cô xuất hiện trong một số chương trình truyền hình khác như Superstar, This Morning và Give a Pet a Home.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới