SAO » Chuyện làng sao

Giảm tận 25kg chỉ sau vài tháng sinh nở, bà xã Phan Mạnh Quỳnh gây sốt khi xuất hiện với vòng eo con kiến cùng nhan sắc vạn người mê

Thứ sáu, 27/10/2023 20:34

Nhan sắc sau 10 tháng sinh nở của bà xã Phan Mạnh Quỳnh khiến nhiều chị em phụ nữ phải ghen tị.

Mới đây, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải loạt khoảnh khắc xinh đẹp lên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, người đẹp liền gây chú ý khi diện trong mình bộ trang phục tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ cực kỳ sang chảnh, quý phái. Không những thế, vòng 2 của cô nàng cũng được cư dân mạng quan tâm bởi sự thon gọn và vô cùng săn chắc chỉ sau vài tháng sinh nở.

Ngoài ra, Khánh Vy còn tiết lộ bản thân đã giảm tới tận 25kg khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô cho hay: "Bầu lên hơn 25kg muốn xỉu, đẻ xong không ăn kiêng, không tập thể dục, ngày nào cũng cafe, trà sữa, trộm vía vẫn mặc vừa đồ ngày trước. Có nhiều chị hỏi bí quyết, nhưng em ko có bí quyết, lý do gầy: Chăm con và suy nghĩ xây nhà cửa. Tự hứa là sẽ tập thể dục lại cho săn chắc hơn, có điều chưa biết khi nào thôi".

Vòng 2 của bà xã Phan Mạnh Quỳnh cũng được cư dân mạng quan tâm bởi sự thon gọn và vô cùng săn chắc chỉ sau vài tháng sinh nở

Sau khi bài viết đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều chị em phụ nữ không khỏi ghen tị trước thân hình nuột nà này của cô nàng chỉ sau vài tháng sinh. Ở thời điểm hiện tại, Khánh Vy cùng ông xã Phan Mạnh Quỳnh là một trong những cặp đôi có hôn nhân viên mãn bậc nhất Vbiz. Ngoài ra, cả hai cũng tích cực đăng tải khoảnh khắc gia đình lên mạng xã hội khiến khán giả vô cùng thích thú.

Khánh Vy cùng ông xã Phan Mạnh Quỳnh là một trong những cặp đôi có hôn nhân viên mãn bậc nhất Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới