SAO » Chuyện làng sao

Giãn cách xã hội, Angelina Jolie thuê huấn luyện viên riêng hướng dẫn boxing cho Pax Thiên tại nhà

Thứ tư, 22/04/2020 20:02

Pax Thiên được mẹ Angelina Jolie thuê huấn luyện viên để tập boxing tại nhà, còn hai em Vivienne và Knox say mê môn võ karate.

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, trong thời gian giãn cách xã hội, Angelina Jolie đã chiều theo sở thích cá nhân của các con. Trong khi Pax Thiên được thuê huấn luyện viên boxing thì hai em Vivienne và Knox say mê môn võ karate tại nhà.

Các con Jolie còn rất yêu động vật và đều có thú cưng khác nhau. Maddox và Pax Thiên được tiết lộ rất chăm chút cho chuột nhảy và cá vàng. Ngoài việc giải trí, tập luyện, các bé vẫn duy trì việc học online. Được biết, Maddox đang tập trung học tiếng Hàn và tiếng Nga. Trong khi đó, Shilohđang học tiếng Campuchia, Pax học tiếng Việt, Zahara học tiếng Pháp, Vivienne học tiếng Arab và Knox đang học ngôn ngữ ký hiệu.

Pax Thiên duy trì tập boxing ở nhà khi không thể ra ngoài vận động

Hôm 9/4, US Weekly xác nhận thông tin, Angelina Jolie và Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận cho các con đi học ở trường thay vì học ở nhà với gia sư.

Hiện, mối quan hệ giữa Pitt và các con đã khăng khít hơn, không còn căng thẳng. Một nguồn tin chia sẻ với Star: "Bọn trẻ cảm thấy Brad Pitt là người có ảnh hưởng. Tài tử cũng hạnh phúc khi được gần các con bất cứ lúc nào bọn trẻ muốn".

Trong thời gian giãn cách xã hội, các con Angelina Jolie học tập và giải trí tại nhà

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới