SAO » Chuyện làng sao

Giận dỗi và 'đá đểu' không ăn thua, Hạ Vi bất ngờ 'lặn mất tăm'?

Thứ ba, 18/04/2017 08:32

Động thái mới nhất của Hạ Vi quả thực đã khiến không ít người hoang mang giữa "bão" dư luận chuyện tình cảm.

Trước nghi vấn "đường ai ấy đi" và tiếp tục gây bão bằng status bị cho là "nhại" lại Hà Hồ - Cường Đô la khi hỏi: "Mình là gì của nhau?" khiến cộng đồng mạng dậy sóng, Hạ Vi bất ngờ khóa facebook cá nhân. Thêm lần nữa, mọi người lại được dịp đồn đoán rằng, có khi nào vì quá mệt mỏi nên "mỹ nữ vạn người mê" quyết định "ở ẩn" một thời gian để mọi chuyện lắng xuống.

Không còn tìm thấy trang cá nhan của Hạ Vi nữa

Trước đó, Hạ Vi bất ngờ đăng tải một bản nhạc buồn, đó là ca khúc Liability (tạm dịch: Gánh nặng) có phần ca từ đầy ám ảnh, dễ khiến người ta liên tưởng đến câu chuyện tình của Hạ Vi và Cường Đô la. Điểm khá đặc biệt trùng khớp là trong đoạn mở đầu của ca khúc này là: "Anh ta thực sự làm tôi tổn thương. Tôi ngồi khóc trong taxi một mình. Anh ta ước chưa từng quen biết tôi. Anh ta hối hận khi tham gia vào cuộc sống đầy sóng gió của tôi...".

"Vì vậy nên tôi về nhà, ngã vào vòng tay cô gái mà tôi yêu thương. Cô gái ấy thật khó chiều chuộng. Tôi luôn cố gắng làm hài lòng cô gái ấy. Chúng tôi cùng nhau khiêu vũ một bản nhạc lãng mạn trong phòng khách. Nhưng mọi thứ mà người khác nhìn vào chỉ là một cô gái đang khiêu vũ một mình và tự vuốt ve đôi má của mình trước gương".

Có vẻ 'mỹ nhân vạn người mê' đã quá mệt mỏi trước dư luận và cả với người yêu

Status bị cho là "nhại" lại Hà Hồ và Cường Đô la của Hạ Vi

Đoạn điệp khúc có những lời ca đầy tức tưởi: "Tôi quá khờ dại trong mắt các người" hay "Sự thật tôi chỉ là một món đồ chơi mà mọi người chơi đùa".

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người động viên đã Hạ Vi mạnh mẽ, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thậm chí, chính Hạ Vi cũng đáp "crazy nặng nề". Cô dường như vẫn chưa hoàn toàn ổn sau cuộc tình ồn ào với Cường Đô la. Nhất là mấy ngày qua, "thiếu gia phố núi" liên tục ở cạnh vợ cũ. Anh còn khẳng định mối quan hệ đặc biệt với Hà Hồ và gọi nhau là "tri kỉ", "một gia đình". Có vẻ điều này đã vượt quá mức chịu đựng của Hạ Vi.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới