SAO » Chuyện làng sao

Giang Còi ly hôn người vợ thứ hai kém 25 tuổi

Thứ bảy, 04/02/2017 14:16

Sau một thời gian chung sống, nghệ sĩ Giang Còi xác nhận đã 'đường ai nấy đi' với người vợ thứ hai.

Sau cuộc đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Giang Còi sống một mình khoảng 10 năm trước khi đến với “cô sinh viên năm nhất” của trường Sân khấu điện ảnh.

Giang Còi ly hôn người vợ thứ 2

Cuộc sống với danh tiếng, nhà cửa và vợ đẹp, con xinh tưởng chừng đã viên mãn với Giang Còi. Nhưng mới đây, Giang Còi xác nhận đã chia tay người vợ thứ hai. Trước đó, hai người có một khoảng thời gian trục trặc “vợ một nơi chồng một nơi”.

Được biết, người vợ thứ 2 kém anh 25 tuổi, đã sinh cho anh được 2 người con xinh xắn, kháu khỉnh. Sau chia tay, nam diễn viên nuôi con gái, còn con trai ở với mẹ.

Hiện tại Giang Còi đang trong cảnh gà trống nuôi con.

Sau khi chia tay người vợ kém 25 tuổi Giang Còi vẫn mong chờ 1 tình yêu: "Tôi vẫn khao khát tình yêu chứ, khao khát cho tới hơi thở cuối cùng. Sống là phải yêu chứ. Nhưng tình yêu chưa đến, tôi chờ vào duyên phận. Tôi bây giờ không đi kiếm tìm nữa mà mong nó tự đến. Tôi không tìm kiếm nữa để dành thời gian 'hoàn hồn' sau những sóng gió... Tôi rất khao khát tình yêu nhé, yêu và hiểu nhau thật lòng, thèm muốn xác thịt lại khác. Tình yêu như bản nhạc hay và tôi mong bản nhạc hay đó theo tôi suốt đời. Tôi mong chờ một tình yêu sét đánh".

Khu vườn rộng thanh thang của nghệ sĩ Giang Còi

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới