SAO » Chuyện làng sao

Giang Hồng Ngọc từng giữ kín như bưng chuyện sinh nở, nay lại bất ngờ công bố ảnh hiếm lúc 'vượt cạn'

Thứ hai, 14/11/2022 15:11

Ngày sinh nhật 4 tuổi của con trai, Giang Hồng Ngọc đã chia sẻ loạt ảnh hiếm của bé lúc mới sinh.

Nhắn gửi yêu thương đến con ngày sinh nhật, Giang Hồng Ngọc viết: "14.11.2018 - 14.11.2022. Cảm ơn con Nguyễn Giang Louis (bé Cà Rốt) đã đến bên mẹ, thấm thoắt mới đây con đã được 4 tuổi.

Mẹ lưu lại những khoảnh khắc khi con vừa chào đời và đến hiện tại. Bố mẹ yêu con nhiều. Ông bà ngoại nội và mọi người đều yêu con rất nhiều vì con là đứa thông minh và hiểu chuyện. Chỉ mong con luôn thật nhiều sức khoẻ, thật ngoan ngoãn, luôn hiểu chuyện, và trở thành một người thật thành công trên con đường con chọn sau này. I Love You Cà Rốt".

Giang Hồng Ngọc mừng sinh nhật con trai 4 tuổi.

Nữ ca sĩ cũng công khai ảnh hiếm lúc con trai mới chào đời.

Hiện bé Cà Rốt đã lớn, rất thông minh và hiểu chuyện.

Cách đây 4 năm, ca sĩ Giang Hồng Ngọc đang đi lưu diễn ở Mỹ thì được bác sĩ chẩn đoán có khả năng sinh non. Khi "vượt cạn" tại Mỹ, Giang Hồng Ngọc chỉ có mẹ ruột bên cạnh.

Lúc mới sinh, con trai Giang Hồng Ngọc - bé Cà Rốt hơi yếu, phải chăm sóc kỹ lưỡng. Dù có mẹ ruột bên cạnh hỗ trợ, Giang Hồng Ngọc vẫn buồn tủi: "Mỗi lần nhớ lại chặng đường khó khăn ấy, tôi rơi nước mắt lúc nào không hay, nghĩ biết đâu không lựa chọn đi Mỹ hát rồi sinh con lại tốt hơn. Người phụ nữ nào mà không muốn có gia đình đầy đủ trong lúc vượt cạn như thế".

Sau đó 1 năm, Giang Hồng Ngọc giấu kín hình ảnh con trai. Đến ngày ra mắt album mới nữ ca sĩ mới công khai ảnh bé. Đến tháng 11/2019, Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn đã tổ chức đám cưới. Hiện tại, Giang Hồng Ngọc đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai.

Cuộc sống của Giang Hồng Ngọc hiện tại bình yên và hạnh phúc.

Giang Hồng Ngọc được yêu mến với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện và nhiều màu sắc. Cô cũng từng đoạt giải cao khi tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc, trong đó phải kể đến như: Quán quân Nhân tố bí ẩn, Á quân The Remix...

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới