SAO » Chuyện làng sao

Giáng My đeo trang sức 700 triệu dự sự kiện

Thứ sáu, 08/11/2013 00:29

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu đền Hùng gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ show thời trang tóc tối qua với dây chuyền đeo ở cổ có giá 700 triệu đồng.

Đến hẹn lại lên, “Davines Hair Show - Show thời trang tóc” đình đám nhất trong năm đã quay trở lại. Với chủ đề “Happiness - Hạnh phúc”, show diễn tối qua có sự góp mặt của các nhà sáng tạo nghệ thuật tóc hàng đầu Việt Nam, những người mẫu trình diễn và đặc biệt không thể không kể đến sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng trên thảm đỏ.

Giáng My diện "cây hàng hiệu" dự sự kiện

Đáng chú ý trong số dàn sao tham dự là hoa hậu đền hùng Giáng My. Dù đã U40 nhưng Giáng My vẫn tự tin với phong cách gợi cảm với đàn em. Cô diện một chiếc áo xuyên thấu với phần ngực được thêu cầu kỳ, kín đáo, tay bồng điệu đà của phối cùng chân váy cạp cao của Gucci, đi giày Louis Vuitton, túi Chanel, cả 3 thứ cũng có trị giá 100 triệu…Đặc biệt là dây chuyền bằng vàng ở cổ của thương hiệu Prima Gold có giá 700 triệu đồng.

Dây chuyền bằng vàng đẹp mắt

Túi xách cùng tone màu với trang sức

Đôi giày của thương hiệu Loius Vuitton

Ngoài Giáng My, show thời trang tóc tối qua còn có sự tham gia của dàn sao Việt: vợ chồng Thúy Hạnh, vợ chồng Minh Khang, siêu mẫu, Hà Anh, diễn viên Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường…

Hà Anh

Mỹ Uyên

Diễm My - Giáng My

   Vợ chồng Thúy Hạnh

Vợ chồng Hoàng Bách

Song My chụp ảnh cùng NTK Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Huy Cận.

Sơn Trí