SAO » Chuyện làng sao

Giáng My khoe vẻ đẹp "không tuổi" thách thức thời gian

Thứ hai, 23/12/2013 11:08

(Ngoisao.vn) - Sự xuất hiện của Giáng My đã khiến không ít “sao trẻ” và khách mời phải “ghen tị”, khi nhan sắc của người đẹp 42 tuổi vẫn bừng sáng theo thời gian.

Xuất hiện trong một buổi tiệc cuối tuần qua, “người đẹp không tuổi” Giáng My lại tiếp tục khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và ghen tị vì nhan sắc không in vết thời gian. Đã bước sang tuổi 42, tuy nhiên bông hồng của làng giải trí vẫn còn đủ sức khiến các sao trẻ đình đám hiện nay lép vế khi đứng cạnh.

Thời gian dường như đã “bỏ quên” Giáng My, bởi kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu đền Hùng năm 16 tuổi, gương mặt của cô không đổi thay là mấy cho tới tận bây giờ. Gương mặt trẻ trung, quý phái và đặc biệt làn da mịn màng đã trở thành thương hiệu của Giáng My vẫn là niềm ao ước của rất nhiều bóng hồng chỉ đáng tuổi...con người đẹp.

Thời điểm hiện tại, có lẽ chỉ có Giáng My là “người đẹp không tuổi” đúng nghĩa nhất trong showbiz Việt. Duy nhất chỉ còn lại mình Giáng My có khả năng đứng sánh vai cùng các hotgirl, những ngôi sao trẻ thua kém mình cả chục tuổi mà vẫn không hề lép vế, thậm chí người cảm thấy mặc cảm lại chính là những cô nàng trẻ tuổi...

Giáng My đẹp mọi góc nhìn

Vân Trang cũng tham dự buổi tiệc

Vân Trang - Trần Trung next top

Á hậu Trà Giang và khách mời.

Sơn Trí