SAO » Chuyện làng sao

Giáng My selfie trong điều kiện ánh sáng kém vẫn lung linh khó cưỡng, lấn lướt đàn em

Thứ bảy, 01/10/2022 15:34

Giáng My đã chia sẻ loạt ảnh selfie của mình lên trang cá nhân, cư dân mạng ngỡ ngàng vì 'nhan sắc không tuổi' và lấn lướt cả các đàn em kém mình nhiều tuổi.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã chia sẻ loạt ảnh cùng đàn em dự một buổi tiệc tối. Nàng hậu diện đầm dạ hội tông đen kết sa tuyn cực kiêu sa, quyền quý tôn trọn thân hình thon thả cùng thần thái đỉnh của chóp.

Điều đáng nói là Giáng My còn không ngại ngần selfie cùng bạn bè trong điều kiện ánh sáng cực xấu. Dù không dùng phần mềm chỉnh ảnh nhưng nhan sắc của Giáng My lại lung linh khó cưỡng. Làn da cô căng mịn, không lộ bất kì nếp nhăn hay góc chết nào kể cả khi tay cầm máy bị rung khiến ảnh hơi nhòe.

Giáng My khoe ảnh tự selfie trong điều kiện ánh sáng kém vẫn đẹp lung linh, mê hoặc lòng người.

Chưa dừng lại ở đó, nàng hậu còn tự tin đọ sắc bên những hoa hậu đàn em như: Hương Giang, Ngọc Châu, MInh Tú, Lệ Hằng.... Phải thừa nhận, nhan sắc của Giáng My trẻ trung và thanh xuân phơi phới lấn lướt cả thế hệ sau dù cô chênh nhiều tuổi so với họ. Ai nấy phải xuýt xoa vì sự hack tuổi kì diệu của Giáng My.

Giáng My tự tin đọ sắc cùng thế hệ Hoa hậu đàn em, cô thậm chí còn lấn lướt những người đẹp này.

Nhan sắc bất chấp thời gian của Giáng My.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)