SAO » Chuyện làng sao

Giáng My tiết lộ loạt ảnh hiếm thời trẻ xứng danh 'Đại mỹ nhân'

Chủ nhật, 27/03/2016 10:19

Mới đây, Giáng My đã chia sẻ loạt ảnh mới thời thanh xuân. Có vẻ như qua năm tháng, nhan sắc của Giáng My vẫn được gìn giữ đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã đăng tải loạt ảnh thời thanh xuân khiến công chúng phải trầm trồ khen ngợi. Cô chia sẻ: "Thời gian qua khi những tấm ảnh do nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn chụp cho Giáng My qua hai thời kì trước và sau khi có bé Bê Bê đăng lên, nhiều bạn bè thân hữu gần xa đòi xem hình nhỏ từ hồi nhạc viện, tìm mãi mới có được vài tấm hầu các bạn, chụp ảnh ngày xưa thô sơ, có sao bê nguyên vậy, mà trông rất ngố các bạn đừng cười".

Trong các hình ảnh vừa đăng lên, Giáng My sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào trong sáng. So với hiện tại thì nhan sắc của người đẹp không thay đổi quá nhiều.

Hình ảnh lần đầu tiên Hoa hậu đền Hùng Giáng My tiết lộ trước công chúng

Hình ảnh này được Hoa hậu Đền Hùng chụp ở sân nhạc viện

Hình ảnh Giáng My với kiểu tóc và bông tai rất đặc thù của thời cách đây 20 năm.

Hình ảnh lúc Giáng My đã lấy chồng

Hình ảnh người đẹp trong phim "Hoa hậu mồ côi"

Một cảnh quay trong phim "Hoa hậu mồ côi"

Giáng My chụp ảnh ở Đà Lạt

Giáng My được biết đến với ngôi vị Hoa hậu đền Hùng. Cô sở hữu gương mặt thánh thiện, hiền hậu và nét đẹp trong sáng. Trong giới showbiz Việt, Giáng My luôn được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" bởi dù đã ngoài tứ tuần nhưng cô vẫn trông trẻ trung như gái đôi mươi.

Nhan sắc không tuổi của Giáng My

Hoa hậu Giáng My diện váy độc do cậu bé 7 tuổi vẽ hình

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới