SAO » Chuyện làng sao

Giang Nhất Yến - Cô nàng "lười nhác" nhất Cbiz

Thứ tư, 29/06/2011 14:03

Xuất hiện đầy quyến rũ trong bộ ảnh độc đáo, người đẹp Hoa ngữ chia sẻ quan niệm thú vị về cuộc sống của cô.

Yêu nhiếp ảnh, du lịch và viết lách, Giang Nhất Yến có thói quen được coi là "kỳ lạ" đối với một người của showbiz - chỉ nhận lời đóng phim trong 6 tháng đầu năm. Nửa năm còn lại, cô dành thời gian để... chu du thiên hạ.

"Tôi không phải là người sẽ làm việc 365 ngày mỗi năm. Tôi thích một cuộc sống bình thường, thích thì đóng phim, không thì nghỉ. Tôi không ép mình. Trong khi mọi người chạy, còn mình tôi đi bộ" - người đẹp Nam Kinh, Nam Kinh tâm sự.

Nguyên tắc của Giang Nhất Yến khiến người hâm mộ có đôi chút tiếc nuối bởi lẽ họ phải thường xuyên chờ đợi để được thấy nữ diễn viên xinh đẹp này trên màn ảnh. Nhưng bù lại, cũng vì nguyên tắc đó mà thần tượng của họ là một trong những ngôi sao "sạch sẽ" nhất showbiz, không bon chen, không scandal. Đối với cô, xuất hiện trên thảm đỏ, đôi lúc cũng là một cực hình.

Bộ ảnh mới của Giang Nhất Yến được lấy cảm hứng từ Rest on your shoulders - bộ phim sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay. Trong phim, Giang Nhất Yến vào vai một người phụ nữ yêu hết tâm can, cô hy sinh cho người yêu và hóa thân thành một chú bướm.

Cùng ngắm những bức hình mới nhất của Giang Nhất Yến:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới