SAO » Chuyện làng sao

Giành quyền nuôi con 'khổ sở' như Giả Nãi Lượng: Người yêu mới dã tâm làm hại, con gái phản ứng bất ngờ

Thứ năm, 21/11/2019 09:45

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã kết thúc, tuy nhiên vẫn còn những vấn đề đằng sau chưa được giải quyết, điển hình như việc giành quyền nuôi bé Điềm Hinh.

Ngày 14/11 vừa qua, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã chính thức tuyên bố việc ly hôn, kết thúc cuộc sống gia đình sau 7 năm. Kể từ sau khi vụ bê bối ngoại tình của Lý Tiểu Lộ cùng tình trẻ PGone bị lộ thì đây được xem là lần đầu tiên cả 2 chính thức lên tiếng. Việc ly hôn của hai người cũng khiến nhiều người nuối tiếc.

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã kết thúc, tuy nhiên vẫn còn những vấn đề đằng sau chưa được giải quyết, điển hình như việc giành quyền nuôi bé Điềm Hinh.

Trang QQ mới đây có 1 bài viết dựa theo nguồn tin trong giới về đời tư hiện tại của Giả Nãi Lượng. Theo đó, Giả Nãi Lượng đang được cho là đã có bước tiến hành tranh giành quyền nuôi con 1 lần nữa, tuy nhiên Điềm Hinh - cô con gái nhỏ của anh và Lý Tiểu Lộ dù được khuyên bảo thế nào cũng nhất quyết không theo bố. Điều này khiến anh khá bối rối, bởi với cương vị 1 người bố anh vừa muốn chăm sóc cho con gái vừa phải tôn trọng ước muốn của con.

Giả Nãi Lượng thật sự là một người cha, người chồng tốt. Việc có được bé Điềm Hinh trong cuộc đời quả thực là một niềm hạnh phúc nhất của anh. Trong 1 sự kiện truyền hình, Giả Nãi Lượng gây sốt khi tuyên bố, 3 ước mơ lớn nhất của anh trong đời chính là: "Theo đuổi diễn xuất, theo đuổi Lý Tiểu Lộ và làm người ba tốt của Điềm Hinh".

Ngoài ra, những chia sẻ dù chưa biết đúng sai về đời tư của Giả Nãi Lượng cũng được nguồn tin này phơi bày. Theo đó, Giả Nãi Lượng đã có bạn gái mới. Người phụ nữ này có dã tâm muốn thuê paparazzi chụp bằng được ảnh của mình với Giả Nãi Lượng, cầu được mong lên top tìm kiếm Weibo, chính vì vậy nam diễn viên phải ngọt nhạt dỗ dành bạn gái, thậm chí bỏ tiền ra để mua lại clip, hình ảnh mà paparazzi chụp được. Lý Tiểu Lộ sau khi biết tình cảnh tiến thoái lưỡng nan của Giả Nãi Lượng thì vô cùng vui sướng.

Người bạn gái mới của Giả Nãi Lượng còn bị đồn thổi là vô cùng "tâm cơ" khi cố gắng nhồi nhét những suy nghĩ sai lệch vào đầu Điềm Hinh. Bây giờ Điềm Hinh đã 7 tuổi và là 1 cô bé hiểu chuyện. Truyền thông cho rằng vì Giả Nãi Lượng thường xuyên quay phim, đi làm xa nên thời gian ở bên con quá ít, chính vì vậy mà Điềm Hinh mới chọn ở với mẹ.

Kể từ sau scandal, Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng cũng không xuất hiện bên nhau. Paparazzi chỉ có thể chụp ảnh Điềm Hinh hoặc đang ở với mẹ, hoặc đang xuất hiện bên bố. Tần suất 2 bố con được gặp con vô cùng ít ỏi. Mỗi lần được gặp Điềm Hinh, Giả Nãi Lượng đều quyến luyến không rời, ôm hôn thắm thiết, thậm chí anh còn oà khóc nức nở vì sắp phải xa con.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới