SAO » Chuyện làng sao

Giành tượng vàng Oscar, Brad Pitt có phát ngôn lạ chưa từng thấy sau khi ly hôn Angelina Jolie

Thứ hai, 10/02/2020 10:10

Nam diễn viên Brad Pitt đã có bài phát biểu được đánh giá là chân thành khi lên sân khấu nhận giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc” tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92.

Vào ngày 9/2 (theo giờ địa phương), lễ trao giải Oscar lần thứ 92 đã được diễn ra hoành tráng tại Los Angeles, Mỹ. Brad Pitt vinh dự nhận được giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc” với vai diễn trong “Once Upon a Time in Hollywood” tại sự kiện. Đây là tượng vàng cá nhân đầu tiên mà anh có được trong cuộc đời.

Lên sân khấu nhận giải thưởng, chồng cũ của Angelina Jolie đã có bài phát biểu với nhiều cảm xúc. Anh cám ơn Viện Hàn Lâm điện ảnh Mỹ, khán giả, đạo diễn Quentin Tarantino và không quên dành lời tri ân đến bạn diễn Leonardo DiCaprio. Bên cạnh đó, Brad Pitt cũng nhận về nhiều tràng pháo tay khen ngợi vì gửi lời cám ơn tới những diễn viên đóng thế trong phim.

Nam diễn viên Brad Pitt đã có bài phát biểu được đánh giá là chân thành khi lên sân khấu nhận giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc” tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92.

Điều đáng chú ý hơn cả là Brad Pitt cuối cùng cùng nhắc tới các con của mình một cách công khai hậu ly hôn Angelina. Anh nói: “Cám ơn tất cả những người tuyệt vời mà tôi đã gặp trong thời gian qua. Để đứng ở đây ngày hôm nay, ‘Once Upon a Time In Hollywood’. Đây có phải là sự thật”... Và đây là giải thưởng dành cho các con của tôi, những người đã tô màu cho tất thảy những gì mà tôi làm. Bố yêu các con tha thiết”.

Brad Pitt lần đầu công khai nhắc tới các con hậu ly hôn Angelina Jolie.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cho đến nay hai người vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị. Được biết, mối quan hệ giữa Brad và hai cậu con trai lớn không mấy tốt đẹp sau khi bố mẹ "đường ai nấy đi". Việc anh nhắc đến 6 nhóc tì trong bài phát biểu cho thấy anh dành nhiều tình cảm cho lũ trẻ với tư cách là một người bố.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới