SAO » Chuyện làng sao

'Giáo chủ khả ái' Dương Thừa Lâm đi đăng ký kết hôn với vị hôn phu kém tuổi

Thứ ba, 17/09/2019 14:27

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo được cho là đã chính thức trở thành vợ chồng về mặt luật pháp.

Hôm nay (17/9), trên mạng xuất hiện thông tin Dương Thừa Lâm và vị hôn phu kém tuổi Lý Vinh Hạo đã cùng nhau đi đăng ký kết hôn. Được biết, hai người đã lấy được giấy chứng nhận tại Hợp Phì.

Bên cạnh đó một số tấm ảnh chụp cảnh Dương Thừa Lâm cùng Lý Vinh Hạo tại nơi đăng ký cũng được chia sẻ ở trên mạng. Theo quan sát, cặp đôi này mặc đồ giản dị, đeo khẩu trang trong quá trình di chuyển.

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo được cho là đã chính thức trở thành vợ chồng về mặt luật pháp.

Phóng viên đã liên lạc với Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo để kiểm tra thông tin. Phản ứng lại phía hai ngôi sao gửi lời cám ơn vì sự quan tâm của mọi người.

Quen biết nhau từ năm 2015 nhưng phải 2 năm sau đó, Dương Thừa Lâm mới xác nhận chuyện hẹn hò Lý Vinh Hạo. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 35 của Thừa Lâm vào tháng 7 vừa qua, Lý Vinh Hạo đã quyết định cầu hôn cô. Người hâm mộ đang rất mong đợi vào đám cưới sắp tới của hai người.

Dương Thừa Lâm nhận lời cầu hôn của Lý Vinh Hạo vào dịp sinh nhật lần thứ 35 vừa qua.

Sinh năm 1984, Dương Thừa Lâm được mệnh danh là “giáo chủ khả ái” vì sở hữu vẻ đẹp đáng yêu, trong sáng. Cô được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm như “Định mệnh”, “Hải phái điền tâm”, “Say rượu quyết định yêu em”... Còn Lý Vinh Hạo là ca sĩ và nhà sản xuất nhạc, kém Dương Thừa Lâm 1 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới