SAO » Chuyện làng sao

“Giáo chủ khả ái” Dương Thừa Lâm gây sốt Weibo với màn cầu hôn khác người: Đằng trai mặc quần đùi, đằng gái vừa khóc vừa la hét

Thứ bảy, 11/07/2020 13:23

Dân mạng để lại nhiều bình luận khi xem clip Dương Thừa Lâm được Lý Vinh Hạo cầu hôn cách đây 1 năm.

Vào ngày 11/7 năm ngoái, Dương Thừa Lâm nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Lý Vinh Hạo. Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cầu hôn, mới đây “Giáo chủ khả ái” đã đăng tải clip cô được nửa kia quỳ gối ngỏ lời.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này ngay lập tức gây bão Weibo. Được biết, Lý Vinh Hạo đã cùng những người thân thiết nhất nửa đêm tới nhà Dương Thừa Lâm. Chọn đúng lúc cô đã tẩy trang, chuẩn bị lên giường đi ngủ để cầu hôn.

Clip Dương Thừa Lâm được Lý Vinh Hạo cầu hôn gây sốt trên Weibo.

Theo quan sát, Lý Vinh Hạo ăn mặc đơn giản với áo phông, quần đùi. Anh quỳ xuống và nói: “Gả cho anh nhé?”. Dương Thừa Lâm vừa bất ngờ vừa áy náy vì nghĩ mình thật xấu khi không trang điểm. Cô vừa khóc vừa la hét vì run và xúc động.

Thậm chí, Dương Thừa Lâm không tin đây là sự thật. Cô hỏi lại: “Sao lại thế này?”. Phải đến khi Lý Vinh Hạo nói thêm một lần nữa: “Vậy có lấy anh không, em có muốn không?” thì Dương Thừa Lâm mới trả lời: “Em muốn”.

Lý Vinh Hạo mặc quần đùi quỳ gối ngỏ lời, Dương Thừa Lâm vừa khóc vừa la hét vì xúc động và sợ xấu khi không trang điểm.

Dân mạng để lại nhiều bình luận khi xem clip Dương Thừa Lâm được Lý Vinh Hạo cầu hôn. Họ bày tỏ: “Đơn giản mà ngọt ngào quá”, “Mặc quần đùi đi cầu hôn. Chất quá Lý Vinh Hạo”, “Chắc Dương Thừa Lâm phải xúc động lắm”, “Như thế này không đồng ý mới lạ”, “Rất giản dị, chân thành”

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)