SAO » Chuyện làng sao

Giao Linh: ‘Tham gia gala ca nhạc, hài kịch Tết Vạn Lộc là hạnh phúc của tôi’

Thứ năm, 03/12/2015 14:18

Cũng như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, ‘Nữ hoàng sầu muộn’ Giao Linh cũng cảm thấy háo hức và hạnh phúc khi chuẩn bị được tham gia vào Gala ca nhạc, hài kịch Tết Vạn Lộc.

Được mệnh danh là ‘Nữ hoàng sầu muộn và đã trở về nước nhiều năm, Giao Linh được khán giả quê hương đón nhắn bằng một giọng ca nhẹ nhàng, tình cảm. Giọng hát tuyệt vời cùng những bản nhạc buồn của cô được rất đông đảo công chúng đón nhận. Dù vậy, dù đã đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp, tham gia nhiều show ca nhạc lớn nhỏ thì việc tham gia Tết Vạn Lộc vẫn được nghệ sĩ Giao Linh chờ đón.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Được mời tham gia Tết Vạn Lộc là một niềm hạnh phúc đối với Giao Linh. Theo tôi, Tết Vạn Lộc là chương trình nhằm đánh dấu khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Các nghệ sĩ muốn gửi tới khán giả một chương trình đặc sắc, hấp dẫn để mọi người đều cảm nhận được thời khắc giao mùa thiêng liêng”.

Giao Linh cũng bày tỏ niềm vui khi chuẩn bị đứng chung sân khấu với dàn nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam như Ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, Nữ Hoàng dance sport Khánh Thi, Nữ hoàng chuyển giới Lâm Chi Khanh, Ông Hoàng Bolero đất Bắc Hồ Quang 8 và Bà Chúa ... đanh đá Vượng Râu".

Trong chương trình Tết Vạn Lộc, Giao Linh sẽ phục vụ khán giả những ca khúc sầu, buồn nổi tiếng và đã làm mê đắm biết bao thế hệ khán giả của cô. ‘Nữ hoàng sầu muộn’ cho biết sẽ cố gắng tập luyện và biểu diễn hết sức mình để không phụ lòng khán giả đã tin yêu và ủng hộ mình cũng như chương trình Tết Vạn Lộc.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới