SAO » Chuyện làng sao

Giật mình nhan sắc "biến dạng" của mỹ nhân xứ Hàn

Thứ sáu, 21/03/2014 12:29

Cô ca sỹ tài năng và xinh đẹp Park Bom của nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1 đã khiến người hâm mộ hoảng hốt khi nhìn thấy bộ mặt phù nề, biến dạng của cô trong chương trình truyền hình của đài KBS.

Năm 2006 Park Bom xuất hiện lần đầu trong MV "We belong together" và"Forever with you" của nhóm Big Bang và gây được chú ý từ công chúng.

Ngay sau đó, Park Bom chính thức debut cùng 2NE1 sau 5 năm là thực tập sinh tại YG. Với giọng ca và vũ đạo xuất sắc Park Bom nhanh chóng khẳng định được mình với vị trí hát chính trong nhóm.

Cùng 2NE1, cô ca sỹ nổi tiếng đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất Kpop với lượng fan đông đảo trong và ngoài nước.

Trước khi bước vào làng giải trí Park Bom không sở hữu gương mặt thật sự xinh đẹp nhưng nhờ công nghệ dao kéo, cô đã dần thay đổi và nhan sắc trở nên quyến rũ không thua kém bất cứ ai.

Tuy nhiên, thời gian gần đây diện mạo của Park Bom đang xuống sắc thảm hại mà nguyên nhân là do cô đã quá xa đà, lạm dụng vào phẫu thuật thẩm mỹ. Với khát vọng làm đẹp không bao giờ là đủ Park Bom cũng nhanh chóng hòa nhập theo xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ mà Hàn Quốc là một trong số các quốc gia đứng đầu. Việc thẩm mỹ không có điểm dừng này khiến Park Bom đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề với khuôn mặt biến dạng tồi tệ mỗi ngày.

Hình ảnh xinh đẹp đầy cuốn hút của cô ca sỹ đình đám (2NE1) trước đây.

Gần đây nhất trong chương trình "Entertainment Relay" của đài KBS vừa phát sóng, cô đã gây sốc với gương mặt "vô hồn" không biểu cảm cùng những đường nét méo mó bất thường.

Nhan sắc của Park Bom đang "trượt dốc không phanh".

Chiếc cằm lệch bất thường của Park Bom.

Còn đây là khuôn mặt "búp bê" sáp vô hồn của Park Bom.

Các fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc xinh đẹp trước kia của cô và với diện mạo như hiện tại Park Bom sẽ khó lòng níu giữ được thiện cảm từ phía công chúng. Nhiều người đã không ngại ngần liệt cô vào hàng "thảm họa thẩm mỹ".

phunutoday.vn