SAO » Chuyện làng sao

Giật mình trước món 'khoái khẩu' của sao Việt

Chủ nhật, 18/09/2016 10:01

Nổi tiếng, sở hữu khối tài sản đồ sộ, biệt thự triệu đô cùng bộ sưu tập hàng hiệu đáng ngưỡng mộ... nhưng sở thích ăn uống của sao Việt cũng rất đặc biệt và bất ngờ.

Sao Việt và "tất tần tật" mọi thông tin về đời sống như chuyện tình cảm, sở thích, cho đến cách ăn uống... đều được các fans "truy lùng" nhiều nhất. Bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi biết được đây chính là món ăn được các sao Việt nhà mình yêu thích nhất.

Sao Việt Hoài Linh rất "bồ kết" mì gói.

Dù sở hữu tài sản bạc tỉ, thế nhưng anh chỉ ưa chuộng các món ăn dân dã như cá khô, mì gói...

Hình ảnh Hà Hồ ăn mì "đốn tim" fans.

Không chỉ khi đi diễn mà ngay cả khi dự tiệc trong nhà hàng sang trọng, cô vẫn chọn mì gói để ăn. Bạn thân Hồ Ngọc Hà tiết lộ rằng đây là món ăn "cao lương mĩ vị" mà cô ưa chuộng nhất.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng vô cùng gần gũi với hình ảnh cô ngồi trong hậu trường và thoải mái tận hưởng cốc mì gói bình dân.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cũng lựa chọn mì tôm là món "cứu đói" sau những giờ làm việc căng thẳng tại câu lạc bộ.

Từng có nhiều năm sinh sống tại Mỹ, nhưng ca sĩ Quang Lê chia sẻ rằng món ăn nhanh mà mình yêu thích là mì gói, bởi sự tiện lợi và khẩu vị hấp dẫn của nó.

Không gì khác mà chính mì tôm là món ăn tủ của Ngọc Trinh. Trong mỗi bữa ăn của người đẹp luôn có những món ăn dân dã như cá khô, chuột đồng, rau luộc, mì gói làm canh...

Đây cũng là người bạn đồng hành của Phạm Hương trong những ngày thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Thậm chí, Ninh Dương Lan Ngọc còn bày tỏ quan điểm rằng mấy hãng mì gói nên mời cô làm đại diện, vì mì gói là "bạn thân" của cô.

>> Sao Việt bị 'ghét' nhiều hơn khi ngồi ghế nóng làm giám khảo

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)