SAO » Chuyện làng sao

Giật mình trước sự thay đổi nhan sắc của mỹ nhân 'Ngôi nhà hạnh phúc'

Thứ bảy, 04/02/2023 16:12

Nữ diễn viên Han Eun Jung được nhận xét thay đổi khá nhiều về mặt diện mạo khi bước sang tuổi 42.

Gần đây, Han Eun Jung có chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh selfie mới. Theo quan sát cô mặc áo khoác giữ ấm lúc ngồi trong ô tô. Điều đáng nói là Eun Jung đã cắt phăng mái tóc dài để chào đón năm 2023. Ai cũng ngạc nhiên vì cô trông gầy đi đáng kể so với trước. Cũng vì lý do này mà họ cảm thấy có phần lo lắng cho sức khỏe của Han Eun Jung.

Han Eun Jung gây bất ngờ với gương mặt gầy gò đáng báo động.

Sinh năm 1980, Han Eun Jung được khán giả yêu mến với vai diễn Kang Hye Won, tình địch của nhân vật mà Song Hye Kyo đảm nhiệm trong "Ngôi nhà hạnh phúc". Ngoài vai diễn trên, cô còn tham gia các bộ phim khác như "Cuộc sống tươi đẹp", "Seoul 1945", "Tình mẫu tử"...

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật Han Eun Jung từng vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. Tuy nhiên cô giữ thái độ im lặng, không lên tiếng phản hồi xung quanh những tin đồn liên quan đến việc đụng dao kéo.

Nhan sắc của Han Eun Jung thời đóng "Ngôi nhà hạnh phúc".

Vào tháng 1/2020, Han Eun Jung tổ chức đám cưới lãng mạn với bạn trai doanh nhân. Được biết, ông xã hơn cô 1 tuổi và hai người đã có khoảng thời gian hẹn hò, tìm hiểu trong vòng 1 năm trước lúc quyết định đi tới hôn nhân. Cho đến nay cặp đôi này đã trải qua 3 năm gắn bó nhưng Han Eun Jung vẫn chưa có tin vui bầu bí.

Mỹ nhân này lên xe hoa với doanh nhân hơn cô 1 tuổi vào năm 2020.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)