SAO » Chuyện làng sao

'Giật mình' trước thói quen sử dụng điện thoại kỳ quặc của sao Hàn

Thứ tư, 08/03/2017 21:31

Nổi tiếng và thành công vang dội là thế, song các sao Hàn này lại có những sở thích vô cùng độc đáo. Đến cả cách sử dụng điện thoại của họ cũng có một không hai.

Cùng khám phá thói quen dùng điện thoại "độc nhất vô nhị" của các sao Hàn này.

1. Dara (2NE1)

Nữ ca sĩ xinh đẹp có thói quen dùng điện thoại rất kỳ quặc, đó là cô sẵn sàng xóa số ngay những ai không trả lời tin nhắn của mình. Không chỉ thế, Dara còn thường xuyên lấy điện thoại của các thành viên khác để đổi ảnh nền trên đó thành hình ảnh chính mình.

Sao Hàn Dara (2NE1) có thói quen sử dụng điện thoại rất kì quặc

2. Tao (EXO)

Chiếc camera phía trước ở điện thoại của anh gần như bị "ế" trong khoản chụp hình bởi nam ca sĩ chỉ sử dụng như gương soi.

3. Kim Jaejoong

Jaejoong (JYJ) cũng khiến các fan phát hoảng bởi sở thích đặc biệt với chiếc điện thoại, đó là rình mò rồi "chộp gọn" khoảnh khắc các thành viên khi họ đang thay quần áo, vừa ngủ dậy hoặc lúc ngáp ngủ.

Không chỉ có thế, mỹ nam này còn khiến các thành viên khác phải "hết sức đề phòng" bởi anh có thể thò chiếc điện thoại qua khe hở ở cửa nhà vệ sinh để chụp ảnh.

Chính vì điều này mà mỗi khi chiếc điện thoại của anh "mất tích" thì ngay lập tức, cả nhóm đều "cuống cuồng" và vội vã đi tìm ngay.

4. Kim Heechul

Kim Heechul cũng thẳng tay xóa số những ai không trả lời tin nhắn của anh. Tuy nhiên, anh còn "phũ" hơn cả Dara (2NE1) vì thỉnh thoảng lại xóa số điện thoại nào đó mà chẳng cần lý do gì hết.

>> 'Con ghẻ quốc dân' Sulli chia tay bạn trai sau 2 năm 7 tháng hẹn hò

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới