SAO » Chuyện làng sao

Giật mình với ảnh thời xưa cũ của 'nàng Dae Jang Geum', khác hẳn với vẻ dịu dàng ở hiện tại

Thứ tư, 13/09/2023 20:20

Không ngờ nữ diễn viên Lee Young Ae thời mới vào nghề lại trang điểm lòe loẹt, làm tóc cá tính như vậy.

Mới đây, một số bức hình trong quá khứ của Lee Young Ae đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy cô trông đanh đá và cá tính khi làm tóc, trang điểm nổi bật. Kiểu tỉa lông mày mỏng và sắc cũng khiến gương mặt của "nàng Dae Jang Geum" nhìn khá dữ tợn.

Lee Young Ae trông đanh đá và cá tính với kiểu trang điểm, làm tóc nổi bật trong quá khứ.

Nhiều cư dân mạng bất ngờ trước diện mạo của Lee Young Ae thời mới vào nghề. Không ngờ cô cũng có những bức hình nổi loạn, khác xa với hình ảnh ngọt ngào và dịu dàng ở hiện tại.

Lee Young Ae sinh năm 1971 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Anh em nhà bác sĩ", "Nụ hôn đầu", "Ngày xuân tươi đẹp", "Nàng Dae Jang Geum", "Saimdang: Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"...

Nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" trẻ trung, ngọt ngào ở hiện tại.

Cô lên xe hoa cùng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jeong Ho Young vào năm 2009. Sau đó, Lee Young Ae sinh hạ cho ông xã một cặp sinh đôi một trai, một gái. Hậu lập gia đình và có con, cô tập trung phần lớn thời gian để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Mấy năm trở lại đây khi hai con đã lớn, Lee Young Ae tích cực quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Sắp tới cô sẽ tái xuất khán giả với dự án phim mang tên "Maestra".

"Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn" sẽ tái xuất màn ảnh với bộ phim "Maestra".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới