SAO » Chuyện làng sao

Giật mình với câu chuyện cứu người như trong phim của 'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' Honey Lee

Thứ hai, 27/12/2021 17:48

Dân tình phải công nhận rằng Honey Lee không chỉ xinh đẹp, tài năng mà cô còn có một trái tim vô cùng nhân hậu.

Mới đây, nam diễn viên Go Joon đã tham gia chương trình "Entertainment News Live" của đài KBS. Tại đây, anh có kể lại câu chuyện cảm động giữa mình và Honey Lee. Go Joon cho biết: "Sau khi đóng máy một dự án trong quá khứ, tôi đột nhiên trở bệnh. Tất cả các cơ quan đoàn thể trong người tôi đều hoạt động không tốt. Tôi gần như sắp chết. Tôi có đến nhiều bác sĩ nhưng tình trạng không cải thiện chút nào".

Nam diễn viên Go Joon kể chuyện được Honey Lee cứu mạng trong quá khứ.

Go Joon tiếp lời: "Sau đó, Honey Lee - người mà tôi quen trong quá trình quay phim đã giới thiệu tôi đến một bác sĩ mà em ấy biết. Em ấy nói bác sĩ này rất giỏi. Tôi đã tiến hành kiểm tra ở bác sĩ trên. Người này có đưa ra các phương pháp điều trị mà tôi cần nhưng chi phí thì quá đắt đỏ đối với tôi. Tôi không chắc liệu mình có thể kham nổi. Ở thời điểm bấy giờ, tôi chưa nổi tiếng mấy".

Go Joon cho biết "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" đã giới thiệu bác sĩ còn thanh toán cả tiền điều trị khi anh không có khả năng chi trả.

Nam diễn viên 43 tuổi chia sẻ: "Chính vì điều đó mà tôi không thể quyết mình nên bắt đầu trị liệu ở đó hay không. Tuy nhiên tôi được nói rằng chi phí điều trị của tôi đã có người thanh toán. Tôi hỏi ai là người đứng ra chi trả thì họ cho biết người đó là Honey Lee".

Trước hành động quan tâm và sự hào phóng của "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn", Go Joon vô cùng cảm động. Anh nhấn mạnh chính Honey Lee đã cứu sống mình. "Tôi cho rằng em ấy đã nghĩ đến việc chi trả chi phí từ lúc nói với tôi về bác sĩ đó. Tôi cảm thấy biết ơn vô vàn. Tôi đã phục hồi, tất cả là nhờ vào cô ấy. Honey Lee thật là người tốt bụng và sâu sắc", Go Joon nói.

Qua câu chuyện này có thể thấy Honey Lee xứng là mỹ nhân "vàng" của làng giải trí xứ sở kim chi. Cô không chỉ xinh đẹp, đa tài mà còn là một phụ nữ giàu lòng nhân ái. Người hâm mộ hy vọng Honey Lee sẽ có cuộc sống tân hôn hạnh phúc bởi cô xứng đáng được hưởng những niềm vui sau tất cả những gì đã làm cho khán giả, đồng nghiệp và mọi người xung quanh.

Honey Lee mới kết hôn với người tình ngoài ngành giải trí cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới