SAO » Chuyện làng sao

Giật mình với gương mặt của 'Đông Phương Bất Bại' Lâm Thanh Hà ở tuổi U70

Thứ tư, 14/10/2020 10:03

Từng được mệnh danh là mỹ nhân vạn người mê, nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên Lâm Thanh Hà quả thực làm cho người khác phải kinh ngạc.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh Lâm Thanh Hà thưởng thức bữa tối được đăng tải lên mạng. Trong clip này, nữ diễn viên "Thiên long bát bộ" mặc áo len cổ lọ, búi tóc gọn phía sau để lộ toàn bộ gương mặt mộc. Mặc dù đã bước sang tuổi 66 nhưng Lâm Thanh Hà vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ. Khó có thể tìm ra được dấu vết thời gian là những nếp nhăn trên mặt của bà.

Lâm Thanh Hà giữ được diện mạo tươi trẻ ở tuổi U70.

Nếu so sánh ảnh thời trẻ và hiện tại, mọi người có thể thấy Lâm Thanh Hà không có nhiều thay đổi. Nhìn bà người ta thấy ở đó một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, một tâm hồn bình yên, chẳng chút gợn sóng.

So sánh ảnh thời trẻ và hiện tại mới thấy Lâm Thanh Hà quả thật xứng đáng với danh hiệu "mỹ nhân vạn người mê".

Sinh năm 1954, Lâm Thanh Hà là mỹ nhân đình đám ở xứ Đài. Bà được biết đến qua các bộ phim như "Lộc đỉnh ký", "Thiên long bát bộ", "Tiếu ngạo giang hồ"... Lâm Thanh Hà chính thức kết hôn với đại gia Hình Lý Nguyên vào năm 1994 sau mối tình tai tiếng với Tần Hán. Bà và chồng đại gia có với nhau 2 cô con gái.

Hình ảnh Lâm Thanh Hà được chụp vào tháng 7 vừa qua.

Hồi năm ngoái, Lâm Thanh Hà dính phải tin đồn đã ly hôn với Hình Lý Nguyên. Bà nhận được trợ cấp lên tới 2 tỷ đô la Hong Kong (khoảng 6.000 tỷ đồng). Phản ứng lại, Lâm Thanh Hà lên tiếng phủ nhận tin tức trên.

Một số tấm hình của Lâm Thanh Hà trong quá khứ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới