SAO » Chuyện làng sao

Giật mình với hình ảnh cực bốc của danh hài Thúy Nga thời 'hoàng kim', nhan sắc và body quá đỉnh

Thứ tư, 12/01/2022 20:59

Thúy Nga khoe ảnh diện đồ hở bạo phô trọn vóc dáng cực nuột khiến dân tình thảng thốt.

Thúy Nga là một trong những danh hài nổi tiếng và hoạt động nhiều năm trong showbiz Việt, cô lấy lòng khán giả nhờ lối diễn xuất hài hước, nhí nhố trên sân khấu. Nhắc đến Thúy Nga, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một diễn viên hài chuyên trị những vai bà già vui tươi và nhí nhảnh. Tuy hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Mỹ, nữ diễn viên hài vẫn luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ trong nước.

Thúy Nga vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi

Trên trang cá nhân mới đây, Thúy Nga vừa khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải những hình ảnh "ngược dòng thời gian" được chụp từ năm 2016 khi cô thực hiện MV Ông xã em number one khiến dư luận xôn xao một thời ngay khi vừa phát hành. Nữ diễn viên hài bắt trend "cosplay" thành nàng mèo cực quyến rũ trong chiếc áo hở bạo và váy ngắn với họa tiết nổi bật. Ngoài ra, sự kết hợp khéo léo giữa bờm tai mèo, găng tay, bốt da cao cổ và điểm nhấn là mái tóc đỏ nổi bật đã giúp Thúy Nga tôn lên vóc dáng thon gọn, nuột nà và vòng eo con kiến hút mắt người xem.

Hình ảnh được nữ diễn viên hài chia sẻ với bộ cánh gây "choáng váng"

Bước sang tuổi 45, Thúy Nga vẫn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và ngưỡng mộ bởi sắc vóc trẻ trung ngày càng thăng hạng.

Ở tuổi 45, Thúy Nga vẫn giữ hình ảnh rạng rỡ, trẻ trung, năng động trong mắt người hâm mộ

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới