SAO » Chuyện làng sao

Giật mình với hình ảnh khác lạ của 'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' bên mỹ nhân sở hữu đôi chân 20 tỷ

Thứ năm, 01/12/2022 14:55

Những tấm hình Honey Lee cùng đi ăn uống vui vẻ với bà mối Lee Hye Young nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây, Lee Hye Young có chia sẻ lên trang Instagram một số bức ảnh. Trong hình cô cùng Honey Lee tận hưởng khoảng thời gian thư giãn trên bàn tiệc. Theo quan sát, nữ diễn viên "Ông trùm" mặc đồ tông đen.

Còn Honey Lee lại gây chú ý với style thời trang khác lạ. Cô mặc áo khoác xám, đội mũ ngược tinh nghịch. Bà mẹ một con này cười như được mùa. Tạo hình này của cô khác hoàn toàn với hình tượng "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn".

Honey Lee khiến dân tình giật mình với hình ảnh đội mũ ngược, cười thả ga.

Honey Lee và Lee Hye Young vốn là chị em thân thiết. Chính Hye Young, mỹ nhân từng mua bảo hiểm cho đôi chân với giá 20 tỷ đã đứng ra mai mối cho Honey Lee và chồng. Cũng vì sự giới thiệu trên mà Honey mới kết thúc đời độc thân và bây giờ cô hạnh phúc với thiên chức làm mẹ.

Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn thân thiết với Lee Hye Young, mỹ nhân từng mua bảo hiểm cho đôi chân với giá 20 tỷ.

Đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2006. Năm 2007, cô còn đoạt danh hiệu Á hậu 3 "Hoa hậu Hoàn vũ". Sau những thành công trên đường đua nhan sắc, Honey Lee chuyển hướng sang diễn xuất. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng mà đến thời điểm hiện tại cô đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Các tác phẩm mà cô tham gia phải kể đến như "Thần bài sát gái", "Nghề siêu khó", "Linh mục huyết", "Nữ thanh tra tài ba"...

Nhan sắc thật của Honey Lee sau khi sinh con.

Hậu chia tay mối tình 7 năm với Yoon Kye Sang, Honey Lee lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành giải trí. Cô và ông xã đón con gái đầu lòng vào tháng 6 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới