SAO » Chuyện làng sao

Giật mình với khuôn mặt mộc của sao Hollywood

Chủ nhật, 11/10/2015 21:22

Mặt mộc của sao Hollywood liệu có long lanh như khi trang điểm? Những gương mặt mộc của sao Hollywood dưới đây sẽ khiến bạn phải giật mình khi so với lúc đã trang điểm.

Để xuất hiện đẹp lung linh trong các sự kiện hay sở hữu những bức hình không tì vết trên tạp chí, những ngôi sao Hollywood không thể không nhờ đến hai trợ thủ đắc lực là công nghệ trang điểm và photoshop. Đây được coi là những phương pháp 'phẫu thuật thẩm mỹ' hữu hiệu không chỉ sao Hollywood lựa chọn mà còn tất cả các người đẹp trong ngành giải trí đều rất ưa chuộng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng có đủ thời gian chăm chút cho hình ảnh của mình. Rất nhiều gương mặt không trang điểm của sao Hollywood đã khiến người hâm mộ tá hỏa bởi sự khác biệt quá lớn so với hình ảnh lung linh khi họ xuất hiện trước công chúng.

Khiến fans giật mình nhất trong những gương mặt không trang điểm của sao Hollywood hẳn sẽ là gương mặt của n​ữ ca sĩ Rihanna.

Lady Gaga luôn là ngôi sao "dị" nhất Hollywood nhưng khi cô để khuôn mặt mộc hốc hác thì khiến người ta phải tròn mắt vì kinh ngạc.

Taylor Swift từng khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng khi để lộ gương mặt mộc nhợt nhạt. Đôi môi đỏ gợi cảm không được chăm chút cũng khiến cô nàng mất đi phần quyến rũ vốn có.

Tyra Banks là một người mẫu Mỹ gốc Phi nổi tiếng với loạt chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model. Cô cũng khiến fans dựng tóc gáy với gương mặt mộc đầy khuyết điểm.

Người mẫu, diễn viên Cameron Diaz từng được mệnh danh là 'Nữ hoàng' phim tình cảm hài, lãng mạn. Cô cũng khiến nhiều người bất ngờ với khuôn mặt mộc nhiều nếp nhăn như 'tố cáo' tổi tác.

Nữ diễn viên 'nóng bỏng' Scarlett Johansson kém sắc khá nhiều khi để lộ gương mặt mộc.

Gwyneth Paltrow không trang điểm trông cô xấu thảm hại so với lúc make up kĩ càng.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)