SAO » Chuyện làng sao

Giật mình với ngoại hình hiện tại của Sơn Tùng M-TP: Mất hẳn vẻ nam tính, thần thái 'Chủ tịch' nay còn đâu

Chủ nhật, 19/12/2021 07:53

Ngoại hình khác lạ của Sơn Tùng khiến dân tình tá hỏa.

Ngay sau khi tái xuất showbiz, Hải Tú liên tục gây sóng gió khi vướng phải loạt lùm xùm. Không chỉ được nhận xét ngày càng có tướng phu thê với sếp, nữ tân binh còn bị nghi ngờ mới sinh con và chuẩn bị làm đám cưới. Thế nhưng trong lúc đó, người trong cuộc vẫn một mực giữ im lặng và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Cho đến tối ngày 18/12, trong một sự kiện vừa diễn ra, Sơn Tùng đã gây chấn động mạng xã hội với ngoại hình quá sức khác lạ. Trong ảnh, có thể thấy nam ca sĩ quyết định chơi lớn bằng hành động bê nguyên mái tóc dài đậm chất nghệ sĩ nhưng lại không quá phù hợp với anh lên sân khấu.

Không chỉ vậy, thần thái "Chủ tịch" từng gây bão một thời cũng biến mất. Thậm chí, nếu chỉ nhìn "sương sương", không ít người đã nhầm tưởng đây là hình ảnh một cô gái nào đó. Bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng nhận xét hình ảnh này của Sơn Tùng trông hệt như Hải Tú thứ 2.

Ngoại hình cực khác lạ của Sơn Tùng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa ai có thể khẳng định được chắc chắn thời điểm mà lùm xùm giữa bộ 3 Sơn Tùng - Hải Tú và Thiều Bảo Trâm sẽ đi đến hồi kết. Thế nên nhất cử nhất động của người trong cuộc hiện nay vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo dư luận.

Đến nay, cả Sơn Tùng lẫn Hải Tú đều chọn cách im lặng về những tin đồn xung quanh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới