SAO » Chuyện làng sao

Giật mình với nhan sắc mộc của Marian Rivera, liệu có còn xứng đáng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'?

Thứ hai, 13/06/2022 09:51

Không ít người ngạc nhiên khi thấy hình ảnh thật bóc trần diện mạo hiện tại của nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã".

Vào dịp cuối tuần vừa qua, gia đình Marian Rivera đã có dịp quây quần bên nhau. Các thành viên trong tổ ấm vui vẻ bơi lội và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối. Nhân dịp này, vợ chồng Marian tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên các con.

Marian Rivera quây quần bên gia đình dịp cuối tuần.

Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" diện đầm trắng hai dây. Cô cột tóc cao, để mặt mộc tự nhiên. Hình chưa qua chỉnh sửa cho thấy Marian để lộ dấu hiệu lão hóa rõ rệt trên gương mặt khi cười. Những nếp nhăn ở mắt, miệng, làn da kém săn chắc là những yếu tố khiến cô mất điểm trước ống kính.

Ảnh chưa chỉnh sửa cho thấy Marian lộ làn da lão hóa khi để mặt mộc.

Mặc dù ngạc nhiên nhưng dân mạng không dành những bình luận tiêu cực cho Marian Rivera. Họ cho rằng cô đã ở tuổi U40 lại trải qua 2 lần sinh nở nên chuyện lão hóa là điều dễ hiểu. Bù lại bà mẹ này sở hữu nụ cười rạng rỡ, thần thái của cô cũng rất đỉnh.

Marian Rivera sinh năm 1984 và được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu. Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Vũ điệu hoang dã", "Chuyện tình nàng tiên cá"... Marian kết hôn với Dingdong vào năm 2014. Sau đó cô sinh con gái Zia và con trai Ziggy cho Dingdong.

Gia đình hạnh phúc của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới