SAO » Chuyện làng sao

Giật mình với những bức ảnh thời xưa cũ của Kim Tae Hee: Nụ cười với hàm răng nguyên thủy khác xa hiện tại

Thứ ba, 12/09/2023 08:08

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc chỉnh nha đã giúp cho nữ diễn viên Kim Tae Hee thay đổi đáng kể nhan sắc.

Vừa qua, một số bức ảnh cũ của Kim Tae Hee đã được đào bới lại. Có thể thấy bà xã Bi Rain ở thời điểm bấy giờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng sự tươi trẻ, ngọt ngào. Mặc dù trang điểm đơn giản nhưng Kim Tae Hee trông vẫn rất nổi bật.

Kim Tae Hee khiến dân mạng giật mình vì những bức ảnh cũ cho thấy nụ cười với hàm răng nguyên thủy của cô.

Tuy nhiên cô lại bị mất điểm vì hàm răng thiếu thẩm mỹ của mình. Nụ cười của Kim Tae Hee thời xưa rõ ràng khác xa so với hiện tại. Được biết, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" đã tiến hành chỉnh nha để có được diện mạo cuốn hút hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" xinh đẹp hơn rất nhiều sau khi tiến hành chỉnh nha.

Cho đến nay Kim Tae Hee đã trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Bất chấp những tranh cãi liên quan đến vấn đề diễn xuất, Tae Hee vẫn bỏ túi nhiều tác phẩm điện ảnh ấn tượng. Các bộ phim gây chú ý của cô phải kể đến như "Chuyện tình Harvard", "Nấc thang lên thiên đường", "Công chúa của tôi", "Thiên tài lang băm", "Mật danh Iris", "Chào mẹ, tạm biệt!"...

Kim Tae Hee lên xe hoa cùng Bi Rain vào đầu năm 2017. Đến cuối năm này, vợ chồng cô đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, Kim Tae Hee sinh thêm cho ông xã một cô công chúa nữa. Sau thời gian tập trung cho gia đình, cô quyết định trở lại màn ảnh. Bộ phim gần đây nhất của Kim Tae Hee là "Khu vườn dối trá".

Kim Tae Hee có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Bi Rain.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới