SAO » Chuyện làng sao

Giấu chuyện tình cảm đã lâu, Minh Tú bất ngờ tuyên bố đã có người yêu

Thứ tư, 19/06/2019 08:26

Trong phần trò chuyện cùng fan, Minh Tú đã có nhiều câu trả lời thú vị cho chuyện tình cảm của mình.

Hoa hậu Minh Tú vừa có phần hỏi đáp nhanh để giao lưu cùng với các fan của mình trên phần story của instagram cá nhân. Đây là lần đầu tiên người đẹp thoải mái chia sẻ nhiều vấn đề lớn nhỏ trong cuộc sống mà fan thắc mắc.

Khi bị fan trách yêu: "Em gặp chị ở tiệm gội đầu hôm bữa mà sao chị không cho chụp hình chung vậy?". Minh Tú không ngần ngại đáp: "Chị không thoải mái thì chị không cho chụp thôi em". Một fan khác lại đề nghị: "Nếu được gặp chị, em xin chị cho chụp hình chung, lúc ấy chị chụp không ạ?". Nàng Hậu vẫn không chiều lòng fan, cô thẳng thắn nói lên quan điểm của mình: "Tuy lúc, tuỳ tâm trạng, tuỳ bối cảnh, tuỳ hoàn cảnh". Câu trả lời này của Minh Tú khiến cư dân mạng thất vọng và cho rằng, cô có phần hơi chảnh và xã cách. Một số khác lại cảm thông vì đây vốn là tính cách thường ngày của Minh Tú.

Minh Tú khiến fan hơi thất vọng vì không cho chụp ảnh cùng khi gặp ngoài đời

Tiếp đó, các fan lại đua nhau hỏi về chuyện tình cảm của Minh Tú và nhờ Minh Tú tư vấn cho mình. Một fan bất ngờ hỏi: "Con gái có nên chủ động tỏ tình không chị? Nếu thất bại nên làm sao chị?". Minh Tú đáp rằng: "Ôi trời, thích người ta thì nói, thất bại thì thôi. Giờ con phân biệt trai hay gái làm trước? Ôi trời ơi, em tui". Nhân hỏi chuyện tình cảm, một fan hỏi: "Short term target hiện nay của chị là gì ạ?". Nàng Hậu cá tính đáp luôn: "Có người yêu". Vẫn chưa chịu tha cho Minh Tú, một fan nữa hỏi: "Hóng chị Tú có người yêu quá". Lần này, Minh Tú khẳng định: "Chị có rồi" và không quên tiết lộ người yêu của mình là người nước ngoài. Đến đây hẳn các fan của cô đã có thể reo mừng vì thần tượng đã "hết ế" rồi nhé.

Nàng Hậu bật mí đã có người yêu hẳn hoi

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới