SAO » Chuyện làng sao

Giàu có như Ngọc Trinh vẫn phải thốt lên câu này khi nhận hóa đơn tiền ăn với con số chóng mặt

Thứ sáu, 09/06/2023 11:27

Nhận hóa đơn tiền ăn 116 triệu đồng, Ngọc Trinh đã tái mặt và cảm thấy hơi phí.

Cách đây ít giờ, trên facebook của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip đi ăn tối cùng ê kíp ở một nhà hàng sang trọng cao cấp tại TP.HCM. "Nữ hoàng nội y" thích nơi này vì view đẹp, có thể check-in chụp ảnh "sống ảo". Nhưng cô lại không đánh giá cao món ăn ở đây: "Trinh đánh giá chung đồ ăn ở đây ở mức ổn thôi, từ 6-7 điểm".

Điều gây choáng nhất là khi kết thúc buổi ăn và nhận bill thanh toán, Ngọc Trinh đã giật mình khi con số hơn 116 triệu đồng, trong đó đồ ăn là 60 triệu đồng, nước uống là 50 triệu đồng. "Nữ hoàng nội y" than thở: "Vui vẻ no nê xong rồi tới khúc tính tiền nhìn hóa đơn mới "hú hồn bật ngửa". Tổng hóa đơn, kèm phí thuế là 116 triệu. Thật ra, Trinh đi ăn sang cũng nhiều lần rồi nhưng lần này phải là "chúa ơi" thật sự. Tiền rượu là 50 triệu, tiền đồ ăn là 60 triệu. Trinh thấy chỗ này ăn để trải nghiệm một lần cho biết chứ để quay lại hoặc gọi là chỗ gợi ý ăn cho mọi người thì Trinh nghĩ chắc là không. Trinh cảm thấy nó hơi phí tiền, rượu hơi mắc".

Giàu có như Ngọc Trinh vẫn phải thốt lên câu này khi nhận hóa đơn tiền ăn với con số chóng mặt.

Ngọc Trinh giàu sụ nhưng lại thấy phí với bữa ăn giá 116 triệu đồng.

Ngọc Trinh nổi tiếng giàu có với biệt thự triệu đô, nhiều xế hộp hạng sang, "dát" toàn đồ hiệu đắt đỏ, cuộc sống vô cùng xa hoa. Ngọc Trinh từng thẳng thắn chia sẻ sở thích tiêu tiền: "Tôi cũng là đứa chơi siêu xe mà. Nhà tôi cũng có tới 4 siêu xe nên mới biết mua xe tốn tiền cỡ nào, đã ăn chơi là chơi lớn, sẵn sàng tiêu hết tiền".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới