SAO » Chuyện làng sao

Giàu có nhưng Thúy Nga vẫn tự tay nấu nướng để mừng sinh nhật con gái

Thứ năm, 04/05/2017 11:15

Diễn viên hài Thúy Nga đã dậy từ rất sớm chuẩn bị đồ ăn để kịp cho con gái mang đến trường vui sinh nhật cùng cô giáo và các bạn.

Mới đây, Thúy Nga đã đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật con gái Nguyệt Cát. Diễn viên hài viết: "Chúc mừng sinh nhật Tiana Nguyệt Cát! Hôm nay, mẹ chuẩn bị từ sớm, sửa soạn nấu nướng để kịp mang đến trường để con vui chơi sinh nhật cùng cô giáo và các bạn! Mẹ con mình đã đi suốt hành trình cùng bên nhau hưởng bao niềm vui, khổ đau cùng hạnh phúc. Chúng ta luôn là chỗ dựa của nhau. Mẹ và con luôn là đôi bạn thân song hành đi khắp các nẻo đường của cuộc đời con nhé! Love con!".

Thúy Nga tổ chức sinh nhật đơn giản cho con gái

Có thể thấy, Thúy Nga tổ chức sinh nhật rất giản dị cho con gái. Thậm chí, cô còn dậy sớm tự nấu ăn, sửa soạn để cho con gái kịp mang đến trường vui sinh nhật cùng các bạn.

Thúy Nga tự tay chuẩn bị đồ ăn để con gái mang đến trường đón sinh nhật cùng bạn bè

Tại đây, Thúy Nga thân thiện chụp hình cùng các bạn của con và thầy cô.

Đây chắc chắn là một sinh nhật ý nghĩa và tràn ngập niềm vui của bé Nguyệt Cát

Thúy Nga từng gây xôn xao dư luận khi tố bị chồng cũ lừa tiền tỷ. Trong khoảng thời gian khó khăn ấy, bé Nguyệt Cát chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao giúp cô vượt qua mọi chuyện. Giờ đây, Thúy Nga và con gái có một cuộc sống thoải mái, sung túc ở nước ngoài. Thúy Nga cũng thỉnh thoảng dẫn con gái về Việt Nam để bé thăm họ hàng.

Video danh hài Thúy Nga chế cảnh trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

>> Thúy Nga kêu cất vội tượng sáp vào kho vì lý do không thể ngờ tới

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới