SAO » Chuyện làng sao

Giàu có và làm dâu nhà hào môn nhưng Hà Tăng vẫn giữ thói quen truyền thống giản dị này

Thứ hai, 29/01/2024 21:33

Chia sẻ của Hà Tăng đang thu hút nhiều sự chú ý.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Thực tế trong gần một thập kỉ hoạt động nghệ thuật, cô chỉ có 9 vai diễn nhưng vẫn gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Nhắc tới Tăng Thanh Hà, chắc chắn khán giả truyền hình vẫn nhớ tới hình ảnh cô Trúc trong "Vừa đi vừa khóc", mái tóc ngắn ngang vai cùng tới tà áo dài trắng đạp xe thướt tha trên đường phố Sài Gòn. Hiện tại, dù đã làm dâu nhà hào môn song cuộc sống của nữ diễn viên vẫn luôn gây chú ý.

Cho đến mới đây, trên Instagram cá nhân, Hà Tăng đã đăng tải những story ghi lại các món ăn được nữ diễn viên mua từ những khu chợ truyền thống. Đáng chú ý, dù làm dâu nhà hào môn và giàu có là thế, song Hà Tăng vẫn rất thích mua những thứ ở chợ thay vì siêu thị hay những nơi khác. Dù vậy, những món ăn được hoàn thành vẫn rất ngon và hấp dẫn.

Hà Tăng vẫn luôn giữ thói quen đi chợ truyền thống

Người đẹp chia sẻ: "Sáng không phải đi làm sớm là mình sẽ đi chợ. Đi chợ thích lắm, có rất nhiều thứ hay ho, có những món lâu lâu mới có. Chợ truyền thống bây giờ vắng, có ai ghé mua các cô chú mừng lắm. Các bạn hãy đi chợ truyền thống nhé". Chia sẻ này của Tăng Thanh Hà cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ mọi người.

Hà Tăng là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới