SAO » Chuyện làng sao

Giàu có và nổi tiếng nhưng đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin gây bất ngờ với chi phí chưa đến một nửa so với 'hôn lễ thế kỷ' của cặp Song - Song

Chủ nhật, 27/03/2022 11:18

Cùng là cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn, cùng tổ chức 'hôn lễ thế kỷ' nhưng chi phí cho đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin lại thấp hơn nhiều so với Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn gây xôn xao khi hé lộ 1 chi tiết cực hot về 'hôn lễ thế kỷ' sắp diễn ra của showbiz Hàn là Hyun Bin - Son Ye Jin.

Theo đó, số tiền mà Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ bỏ ra để tổ chức đám cưới bao gồm toàn bộ chi phí từ địa điểm, trang trí cùng một số dịch vụ khác ước tính khoảng 170 triệu won (hơn 3,1 tỷ đồng).

Đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ tổ chức vào trưa ngày 31/3.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là so với địa vị trong làng giải trí hay khối tài sản đôi vợ chồng sắp cưới này đang sở hữu thì con số này khá khiêm tốn. Khi so sánh với đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, thì chi phí tổ chức hôn lễ của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" chưa đến 1 nửa.

Thời điểm đám cưới của cặp Song - Song được tổ chức, tổng chi phí cho hôn lễ được ước tính ít nhất là 6,8 tỷ đồng, bao gồm phí thuê địa điểm, trang trí, tiệc đãi khách, lễ phục và nhẫn cưới của cô dâu chú rể...

Siêu đám cưới của cặp sao quyền lực Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ chính thức được tổ chức vào trưa ngày 31/3. Tuy nhiên, vì bản thân Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều chỉ muốn tổ chức 1 hôn lễ nhỏ, ấm cúng với gia đình và bạn bè nên mọi thông tin đều được bảo mật một cách tốt nhất. Do đó, có rất ít thông tin về hôn lễ bị rò rỉ ra ngoài.

Ở Hàn, dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nên hôn lễ được giới hạn trong vòng 200 khách mời bao gồm người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Nguồn tin cũng cho biết, cặp đôi cũng từ chối mọi lời mời phỏng vấn từ báo giới.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới