SAO » Chuyện làng sao

Giấu dung mạo chồng nhưng Lê Bê La lại tự hào khoe ông xã 'ngọt muốn sâu răng' với danh xưng độc lạ

Thứ tư, 04/01/2023 20:01

Lê Bê La đăng ảnh danh sách cuộc gọi nhỡ và tin nhắn của chồng khiến dân tình lụi tim.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Bê La than thở nhẹ chuyện bị "chủ nợ" làm phiền. Tuy nhiên, đây là cách cô dí dỏm gọi yêu ông xã của mình. Nữ diễn viên bận chăm hai con nên không hay chồng gọi và nhắn tin cho mình liên tục vì lo cho vợ con ở nhà không thể ứng phó nổi chuyện trái gió trở trời.

Lê Bê La kể: "Cuối năm làm gì mà nợ dí đỏ màn hình luôn. Bình An sốt nguyên đêm, gái mẹ thức trợn mắt lên canh lau người , thỉnh thoảng mệt quá kêu nằm ngất xíu thôi mà giật mình thì ngất đi 1tiếng rưỡi. Sáng dậy lo cho anh hai MK đi học xong rồi quay vô là mình gục ngã luôn tới trưa mà chủ nợ kiếm quá kiếm vậy. Thương chủ nợ - Sợ mình trốn".

Lê Bê La khoe danh sách cuộc gọi nhỡ của chồng vì anh sốt ruột lo cho vợ con đang ốm. Không chỉ thế, cách nhắn tin của chồng cô cũng ngọt ngào hết nấc.

Dù đã có với nhau một cô con gái nhưng Lê Bê La vẫn quyết giấu chồng.

Nhìn danh sách cuộc gọi nhỡ đủ hiểu ông xã nóng ruột vì nữ diễn viên cỡ nào. Đọc tin nhắn chồng cô gửi càng ngưỡng mộ hơn vì không ngờ anh lại ngọt ngào và yêu thương vợ con đến thế. Nhiều fan của cô yên tâm vì cuối cùng thần tượng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc. Cuối năm 2021, Lê Bê La bất ngờ xác nhận đã ly hôn với chồng là đạo diễn Hải Thanh được 5 năm và cô đang có hạnh phúc mới. Cũng trong thời gian này, nữ diễn viên cũng công khai đã hạ sinh tiểu công chúa cho chồng mới. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn giấu chân dung của chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)