SAO » Chuyện làng sao

Giấu kín bao năm, Diệu Nhi nay mạnh dạn bóc trần loạt 'tính xấu' của Anh Tú sau màn thể hiện tại Anh Trai Say Hi

Chủ nhật, 16/06/2024 20:23

Những chia sẻ lầy lội của Diệu Nhi về ông xã đã thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi xác nhận tham gia chương trình Anh Trai Say Hi, Anh Tú đã trở thành cái tên được đông đảo khán giả chú ý. Ngay từ tập lên sóng đầu tiên, nam ca sĩ đã khiến khán giả nhớ ngay đến Diệu Nhi. Cụ thể, tại tập 1 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trước đó, Diệu Nhi đã chủ động ứng cử làm đội trưởng nhưng không thành. Trong khi đó, Anh Tú lại nhận được sự tín nhiệm từ mọi người và "ngạo nghễ" trở thành đội trưởng tại cuộc thi. Tuy nhiên, cũng trong chương trình, Anh Tú đã gây chú ý khi thể hiện những khía cạnh khác của mình.

Anh Tú đã có những màn thể hiện ấn tượng tại Anh Trai Say Hi

Về phía Diệu Nhi, cô đã có chia sẻ lầy lội về những tính xấu được giấu trong nhiều năm nay của ông xã mình. Cụ thể, nữ diễn viên tiết lộ dù đã dặn dò ông xã phải giữ hình tượng, song Anh Tú lại làm "bể" hết mọi chuyện khiến ai nấy không khỏi bật cười. Theo đó, Diệu Nhi "bóc trần" chồng mình: "Đang đẹp trai lắm, bao năm vợ dặn đi tham gia chương trình nào cũng nhớ giữ hình tượng. Tui coi liên tục hơn 3 tiếng. Anh Trai Say Hi lộ hết bản chất của chồng tui mà tui muốn giấu bao năm nay: nhảm nhí, tăng động, trẻ trâu, hay thể hiện".

Diệu Nhi lầy lội chia sẻ về những tính cách của chồng

Sau khi trải qua quãng thời gian 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần. Tuy nhiên, sau những ngày tháng yêu đương đầy tình cảm. Mới đây, Diệu Nhi và Anh Tú lại vướng nghi vấn rạn nứt. Sau đó, cả 2 cũng đã đồng loạt lên tiếng đính chính và có những động thái thể hiện tình cảm với đối phương. Bên cạnh đó, đôi vợ chồng này còn được nhiều người yêu quý với tính cách lầy lội, dễ mến.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp vợ chồng được đông đảo khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới